posttoday

รดน้ำศพ2ทหารพรานเหยื่อระเบิดที่ระแงะ

03 สิงหาคม 2556

รองแม่ทัพภาค 4 เป็นประธานพิธีรดน้ำศพ 2 ทหารพรานเหยื่อระเบิดที่ระแงะ นราธิวาส

รองแม่ทัพภาค 4 เป็นประธานพิธีรดน้ำศพ 2 ทหารพรานเหยื่อระเบิดที่ระแงะ นราธิวาส

เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 3 ส.ค. 56 ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดบางนรา อ.เมือง จ.นราธิวาส พล.ต.กิตติ อินทสร รองแม่ทัพภาค 4 ได้เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ 2อาสาสมัครทหารพรานกองร้อยทหารพรานที่ 4510 กรมทหารพรานที่ 45 ซึ่งเป็นชุดลาดตระเวนเส้นทางหลังจากเสร็จสิ้นจากภาระ รปภ.ครู เหตุเกิดริมถนนบ้านแบแล ม.4 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เหตุเกิดในช่วงเย็นของวันที่ 2 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วย 1. อส.ทพ.ยุทธศิลป์ สุภาเส 2. อส.ทพ.ชัยศิริ เดชผล           

โดยพิธีรดน้ำศพมี พ.อ.เฉลิมชัย สุทธินวล ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 พร้อมด้วย ผบ.ฉก.นราธิวาส หมายเลข 2 ตัว ทั้ง 9 หน่วยในพื้นที่ 13 อำเภอ รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครองกว่า 300 นาย เข้าร่วมพิธีเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่เจ้าหน้าที่ทหารทั้ง 2 นาย ซึ่งพิธีรดน้ำศพจัดขึ้นอย่างสมเกียรติ โดยทางผู้บังคับบัญชาได้มีการมอบเงินช่วยเหลือจากกองทัพและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้นกว่าคนละ 1 ล้านบาท พร้อมเหรียญบางระจัน

หลังจากนั้นทางผู้บังคับบัญชาได้มีการเคลื่อนศพ อส.ทพ.ยุทธศิลป์ สุภาเส ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ชุมพร และจะเคลื่อนย้ายศพ อส.ทพ.ชัยศิริ เดชผล ในวันพรุ่งนี้ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่ กทม