posttoday

หนุ่มเจอจระเข้งับโชว์แผลยันบาดเจ็บไม่มาก

24 กรกฎาคม 2556

หนุ่มนักแสดงฟาร์มจระเข้สมุทรปราการโชว์แผลเจอจระเข้งับหัว ยืนยันบาดเจ็บไม่มาก พร้อมกลับมาแสดงอีกหลังหายดี

หนุ่มนักแสดงฟาร์มจระเข้สมุทรปราการโชว์แผลเจอจระเข้งับหัว ยืนยันบาดเจ็บไม่มาก พร้อมกลับมาแสดงอีกหลังหายดี

จากกรณีนักแสดงของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ถูกจระเข้งับศีรษะขณะแสดงภายในบ่อแสดงและมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางผ่านโลกออนไลน์นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ค. นายอุเทน ยังประภากร เจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการได้นำนายประวิทย์ สืบมา นักแสดงที่ถูกจระเข้งับศีรษะมาแถลงต่อสื่อมวลชน เพื่อยืนยันว่าไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสตามที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตบนอินเทอร์เน็ต

ทั้งนี้นายประวิทย์ได้ โชว์บาดแผลที่ถูกจระเข้กัด โดยมีทั้งหมด 4 แผลบริเวณกกหูทั้งสองข้างโดยแพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลให้จำนวน 10 เข็ม รวมทั้งยังมีบาดแผลบริเวณใบหน้าด้วย

นายประวิทย์ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุในขณะที่กำลังลงไปแสดงในบ่อโชว์จระเข้และกำลังยื่นใบหน้าเข้าไปในปากจระเข้ มือที่ยันกับพื้นเกิดลื่น ทำให้ศีรษะโดนบริเวณปากจระเข้ ทำให้จระเข้ตกใจ งับเข้าที่ศีรษะของตน ก่อนที่จะสะบัด และยอมคลายปากออกและลงไปในน้ำ  หลังเกิดเหตุทางฟาร์มได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ   ในขณะเกิดเหตุยอมรับว่าตกใจมาก และเพิ่งเกิดเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เมื่อหายดีแล้วก็ขอกลับไปเป็นนักแสดงโชว์จระเข้เหมือนเดิม

ด้านนายอุเทน กล่าวว่า แพทย์ได้ให้นายประวิทย์ไปล้างแผลทุกวัน ซึ่งช่วงนี้ยังไม่ให้นายประวิทย์แสดง ถึงแม้นายประวิทย์ยังแสดงความประสงค์อยากแสดงต่อก็ตาม คงต้องให้แผลแห้งหายสนิทก่อน เพราะหากปล่อยให้แสดงตอนนี้น้ำในบ่อจระเข้อาจสกปรก เข้าไปในบาดแผลส่งผลให้ติดเชื้อได้ แต่นายประวิทย์ ก็ยังคงไปที่ลานแสดงทุกครั้งโดยไปดูเพื่อนๆแสดงที่ขอบบ่อ โดยบอกว่าเมื่อแผลหายสนิทเมื่อไหร่ก็จะกลับไปแสดงอีกเหมือนเดิม