posttoday

เจ้าของฟาร์มเผยนาทีนักแสดงเจอจระเข้งับหัว

23 กรกฎาคม 2556

เจ้าของฟาร์มจระเข้สมุทรปราการยอมรับนักแสดงถูกจระเข้งับหัวจริง แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่รุนแรง เพื่อนเผยเจ้าตัวลื่นทำให้หัวโดนปากจระเข้ (ชมคลิป)

เจ้าของฟาร์มจระเข้สมุทรปราการยอมรับนักแสดงถูกจระเข้งับหัวจริง แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่รุนแรง เพื่อนเผยเจ้าตัวลื่นทำให้หัวโดนปากจระเข้ (ชมคลิป)

นายอุเทน ยังประภากร เจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ กล่าวว่า จากกรณีปรากฎคลิปวิดีโอจระเข้งับหัวนักแสดงในบ่อจระเข้ ขณะแสดงโชว์อยู่บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนั้น ยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. โดยจากการสอบถามข้อเท็จจริงทราบว่า นักแสดงคนดังกล่าวชื่อ นายประวิทย์  สืบมี อายุ 27 ปี ซึ่งทำงานเป็นนักแสดงโชว์อยู่ที่บ่อจระเข้มานานกว่า 8 ปี   ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอและใบหน้าเป็นบาดแผลเล็กน้อย หลังเกิดเหตุได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ แพทย์ให้การรักษาก่อนให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการสอบถามทราบว่า ขณะที่นายประวิทย์ กำลังแสดงเอาศีรษะยื่นเข้าไปในปากจระเข้นั้น มือที่ยันอยู่กับพื้น เกิดลื่นจึงทำให้แก้มไปถูกปากจระเข้ จึงทำให้จระเข้ตกใจและงับเข้าบริเวณศีรษะและลำคอ พร้อมกับสะบัด จนทำให้เกิดการบาดเจ็บ ส่วนบาดแผลมีเพียงเล็กน้อย

"เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับฟาร์มจระเข้ของเรา และไม่ได้เป็นไปตามที่มีการเขียนข้อความในอินเทอร์เน็ต ซึ่งผมได้มีเตือนนักแสดงเป็นประจำ ในเรื่องการแสดงให้มีความระวังตังอยู่เสมอ"นายอุเทนกล่าว

ด้านนายเสาร์ แสงกิจ อายุ 37 ปี นักแสดงที่นั่งจับหางจระเข้ตัวที่งับหัวนายประวิทย์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนและนายประวิทย์ ลงไปแสดงในบ่อจระเข้ตามปกติ ซึ่งจะมีการแสดงวันละ 2 รอบ คือเช้าและบ่าย ในวันที่เกิดเหตุตนเป็นคนนั่งจับหางจระเข้และคอยสังเกตการณ์จระเข้ตัวอื่น ๆ ที่อาจเข้ามาใกล้และทำร้ายได้ ในระหว่างที่นายประวิทย์ ยื่นศีรษะเข้าไปในปากจระเข้ มือที่ยันอยู่กับพื้นเกิดอาการลื่น จึงทำให้ศีรษะมากระทบปากจระเข้จึงได้งับเอาและสะบัดก่อนที่คลานหนีลงไปในน้ำ