posttoday

สองคนร้ายบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ

15 กรกฎาคม 2556

สองคนร้ายบุกควงมีดยาวบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ กลางเมืองกันทรลักษ์

สองคนร้ายบุกควงมีดยาวบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ กลางเมืองกันทรลักษ์

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าวัดศิริวราวาส ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ หลังจากที่เมื่อช่วงเวลา 23.20 น.ของเมื่อคืนวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คนบุกใช้มีดยาว ปล้นร้านสะดวกซื้อโดยคนร้ายทั้ง 2 คน ได้แอบซุ่มดูอยู่บริเวณใกล้เคียง เพื่อรอจังหวะที่ไม่มีลูกค้าซื้อของภายในร้าน ก่อนที่จะอาศัยช่วงเวลาดังกล่าวบุกเข้าไปทำการปล้น

ทั้งนี้ คนร้ายทั้ง 2 คนแต่งกายด้วยเสื้อคลุมแขนยาว แบบมีหมวกแล้วใช้เสื้อยืดด้านใน ดึกปิดคลุมใบหน้าไว้ หนึ่งในคนร้ายสวมกางเกงขาสั้น ส่วนอีกคนสวมกางเกงขายาว โดยคนร้ายทั้ง 2 คนใช้รถจักรยานยนต์แบบแต่งซิ่งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ และหลบหนี

เบื้องต้นจากการสอบสวน นางลินจง ลำไย ผู้จัดการสาขา กล่าวว่า หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุได้เข้ามาตรวจสอบแล้วพบว่าคนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 1,300 บาท และบุหรี่แอลเอ็ม จำนวน 3 ซอง ซึ่งก็นับว่ายังโชคดี ที่พนักงานภายในร้านไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกา ยซึ่งขณะนี้ตำรวจพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน เร่งติดตามหาตัวคนร้ายเพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป