posttoday

ย้ายยามหล่อเฝ้ารพ.แทนเกรงกระทบงาน

09 กรกฎาคม 2556

นายจ้างต้นสังกัดสั่งย้ายยามหล่อ"ก็อต"เฝ้ารพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เกรงกระทบต่องาน เผยแฟนสาวไม่สบายใจกลัวคนแย่งแฟน

นายจ้างต้นสังกัดสั่งย้ายยามหล่อ"ก็อต"เฝ้ารพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เกรงกระทบต่องาน เผยแฟนสาวไม่สบายใจกลัวคนแย่งแฟน

หนุ่มก๊อต ยามรูปหล่อจาก อ.เชียงดาว ถูกย้ายไปรักษาความปลอดภัยประจำคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ตั้งแต่คืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจากบริษัท ไลออนการ์ด จำกัด นายจ้างยามต้นสังกัด เกรงจะส่งผลกระทบต่องาน เนื่องจากมีสาวๆ แห่ไปขอถ่ายรูปจำนวนมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รปภ.เพื่อนร่วมงานหนุ่มก็อต ดูแลบริเวณทางเข้าประตูด้านคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า มีคนมาขอถ่ายภาพแล้วนำไปโพสต์ทางอินเทอร์เน็ตสร้างผลกระทบต่อนายก็อตพอสมควร ด้านหนึ่งเป็นเรื่องดีมีคนมาชื่นชอบ แต่ในอีกด้าน กระทบความสัมพันธ์ส่วนตัวของนายก๊อต เนื่องจากอายุเพียง 17 ปี ทำให้แฟนสาวของนายก๊อตที่คบหากันเกิดอาการหวงและวิตกกังวลร้องไห้หลายครั้งเกรงจะมีคนมาแย่งแฟน

ด้านนายจิรวงค์ แสนขันแก้ว นักศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร ปี 4 ในฐานะรองนายกสโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวให้ความเห็นว่า เป็นเรื่องน่ารักดี ที่นักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัย ให้ความสำคัญและสนใจติดตามถือเป็นความเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะทำงานหน้าที่ตำแหน่งใดก็ตาม แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของมหาวิทยาลัย เคยมีนักศึกษาตั้งแฟนเพจ "CMU Cute Girl" "CMU Cute Boy" และ "CMU Cute Dog" มาแล้ว เป็นกระแสฮิตแต่ละช่วง พอกระแสตกหรือไม่เป็นที่นิยม ไม่นานก็เลิกราไปเอง

ด้านผู้บริหารของคณะอุตสาหกรรมเกษตร กล่าวว่า พนักงานคนดังกล่าวยังไม่ได้ลาออก เพราะไม่มีความผิด แต่หน่วยงานต้นสังกัดได้มีการสลับเปลี่ยนพนักงานคนดังกล่าวออกจากจุดบริเวณทางเข้าประตูคณะวิศวกรรมศาสตร์ ไปประจำจุดอื่นแล้วโดยไม่ทราบเหตุผล โดยผู้บริหารยืนยันว่าไม่มีการปลดหรือไล่ออกพนักงานคนดังกล่าว อย่างไรก็ตามบรรดาแฟนคลับผู้คลั่งไคล้ความหล่อต่างเดินทางไปแวะถ่ายรถพนักงานรักษาความปลอดภัยในช่วงเย็น ซึ่งล่าสุดปรากฏว่ามีการกดไลค์ในเฟซบุ๊ก ให้กับพนักงานคนดังกล่าวทะลุกว่า 4 หมื่นภายในวันเดียว