posttoday

โจรงัดตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญกลางเมืองบ้านโป่ง

23 พฤษภาคม 2556

โจรแสบบุกงัดตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญสาธารณะกลางหมู่บ้าน บ้านโป่ง ราชบุรี

โจรแสบบุกงัดตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญสาธารณะกลางหมู่บ้าน บ้านโป่ง ราชบุรี

ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์  บัวโพธิ์  ร้อยเวร  สภ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญสาธารณะขององค์การโทรศัพท์ ที่ติดตั้งไว้บริการประชาชน  ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านโคกสูง “หน้าที่ทำการกลุ่มออมทรัพย์สาธิตการตลาด” หมู่ 8 ต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เชน  พันธ์เพียร สว.สส. และกำลังชุดสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบ พบว่าตู้โทรศัพท์สาธารณะแบบหยอดเหรียญดังกล่าว  เหลือแต่ตู้เปล่าๆ ส่วนตัวเครื่องและกล่องใส่เงินที่ติดตั้งไว้ภายใน ถูกคนร้ายงัดยกเอาไปทั้งหมด

จากการสอบถาม นายเนตร   ทิมธรรม  อายุ 50 ปี  มีบ้านพักอาศัยและเปิดเป็นร้านค้าริมทาง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆกับตู้โทรศัพท์ดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนประมาณ 23.00 น. ก่อนปิดร้าน ตนนั้นยังพบว่าโทรศัพท์ยังอยู่ในตู้ปกติ  แต่ช่วงสายวันนี้ เมื่อมองไปที่ตู้ก็ไม่เห็นโทรศัพท์ จึงเดินไปดูก็พบว่าเครื่องโทรศัพท์หายไปและมีร่องรอยการถูกงัดจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ 

ด้าน พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส. กล่าวว่า คนร้ายได้ใช้จังหวะช่วงกลางดึก ขณะที่ชาวบ้านกำลังนอนหลับ เนื่องจากอากาศเย็นสบาย เพราะมีฝนตกลงมาเมื่อคืน  คนร้ายเข้าไปในตู้แล้วทำทีจะโทรศัพท์ และเมื่อสบโอกาส ก็ลงมืองัดเอาเครื่องโทรศัพท์และกล่องใส่เหรียญหลบหนีไป  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แจ้งให้ทางองค์การโทรศัพท์บ้านโป่ง ทราบ  พร้อมจะได้สืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป