posttoday

ตำรวจปากน้ำจับพ่ออนาจารลูกเลี้ยง

27 เมษายน 2556

แม่หาเงินค่าเทอมลูกสาวไม่ทันโร่พึ่งพ่อเลี้ยง แต่ถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่แลกเงินค่าเทอม

แม่หาเงินค่าเทอมลูกสาวไม่ทันโร่พึ่งพ่อเลี้ยง แต่ถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่แลกเงินค่าเทอม

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังได้เข้าจับกุมตัวนายรังสรรค์  บุญณานุประภาส  ลูกจ้างประจำกรมศุลกากร หลังจากนางดี (นามสมมุติ) พาลูกสาวชื่อ น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 ของโรงเรียนชื่อดังแห่ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ตรีเนตร นันทกรพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า นายรังสรรค์ ได้พาลูกสาวไปทำอนาจาร ตั้งแต่กลางเดือนมี.ค.เป็นต้นมารวม 6 ครั้ง ด้วยการให้ลูกสาวสำเร็จความใคร่ หลังจากเสร็จกิจ นายรังสรรค์ได้ให้โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน4 ตุ๊กตาเฟอร์บี้ และค่าเทอมจำนวน 13,400 บาท เป็นการตอบแทน

นางดี กล่าว นายรังสรรค์ ทำงานเป็นลูกจ้างประจำของกรมศุลกากร ที่คลองเตย และเคยเป็นสามีมาก่อน หลังจากอยู่กินด้วยกันประมาณ 3 เดือนก็ต้องเลิกรากันไปนานประมาณ 1 ปีเศษ เพราะทนพฤติกรรมทางเพศที่วิตถารไม่ไหว หลังจากเลิกราและไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งมาพบใบเสร็จรับเงินค่าเทอมของโรงเรียนที่ลูกสาวเรียนอยู่ ซึ่งลูกสาวได้เคยขอเงินไปจ่ายค่าเทอม แต่ขอผัดผ่อนไปก่อน เนื่องจากยังมีเงินไม่พอ

ด้านน.ส.แดง ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากพ่อเลี้ยงได้เลิกรากับแม่ ได้พบกับพ่อเลี้ยงและได้ขอเบอร์โทรศัพท์ไว้ โดยติดต่อกลับมาพูดคุยด้วยหลายครั้ง จนกระทั่งพ่อเลี้ยงถามว่าอยากได้โทรศัพท์ไอโฟนหรือไม่ ถ้าอยากได้ต้องมาหาที่ห้องพักศุลกากร ข้างศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือให้สำเร็จความใคร่ให้แล้วจะซื้อให้ แล้วพ่อเลี้ยงก็ซื้อให้จริงๆ แต่ได้โกหกแม่ว่าเป็นของเพื่อนที่โรงเรียน ขณะเดียวกันเห็นว่าตัวเองไม่ได้เสียตัวแต่อย่างใด จึงไม่ได้บอกแม่ให้ทราบ และวันอื่นๆต่อมาก็มาถามว่าอยากได้อะไร จึงบอกไปว่าอยากได้ตุ๊กตาเฟอร์บี้

จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ซื้อให้โดยแลกกับการกระทำเหมือนเดิม กระทั่งล่าสุดถูกทางโรงเรียนทวงถามค่าเทอมเป็นเงินจำนวน 13,400 บาท เพราะปกติมีผลการเรียนเฉลี่ย 3.6 และสามารถสอบเข้าเรียนในห้องกิ๊ฟเต็ดหรือห้องเรียนสำหรับเด็กเรียนที่มีความสามารถพิเศษได้ หากใครไม่มีเงินจ่ายก็ต้องย้ายไปเรียนชั้นอื่น ซึ่งรู้สึกอายเพื่อนๆที่ต้องย้ายชั้นเรียนเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เพราะได้บอกเรื่องนี้กับแม่ แต่แม่ก็ยังหาเงินมาจ่ายไม่ทัน จึงได้หันไปพึ่งพ่อเลี้ยงแต่แม่ก็มาจับได้เสียก่อน

ด้านนายรังสรรค์ กล่าวว่า เคยอยู่กินเป็นฉันสามีภรรยากับแม่ของเด็กผู้เสียหายจริง แต่ที่ต้องเลิกรากันไป ส่วนเรื่องถูกกล่าวหาว่าไปทำอนาจารนั้น ขอชี้แจงว่าเด็กไปหาที่บ้านเอง แม้กระทั่งขณะที่ไม่อยู่บ้านก็ยังไปหาถึง 2 ครั้ง เรื่องโทรศัพท์ไอโฟน ได้ซื้อโทรศัพท์ไว้ใช้เอง แต่เด็กมาหาที่บ้านแล้วเกิดอยากได้จึงหยิบไปใช้ แต่เมื่อเด็กไม่ยอมนำมาคืน เห็นว่าเป็นเด็กที่รู้จักกันจึงไม่ได้ทวงถามอะไร เรื่องตุ๊กตาเฟอร์บี้ ก็สั่งซื้อตุ๊กตาเฟอร์บี้เพื่อจะนำมาเป็นของขวัญให้ลูกสาว แต่เด็กคนนี้มาเห็นและขอไปเล่นจึงให้ไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป