posttoday

สาวใจเด็ดยิงดับหนุ่มย่องหวังข่มขืน

27 เมษายน 2556

สาวเมืองกาญจน์ใจเด็ดใช้ปืนปากกาจ่อยิงหนุ่มย่องขึ้นบ้านหมายข่มขืน

สาวเมืองกาญจน์ใจเด็ดใช้ปืนปากกาจ่อยิงหนุ่มย่องขึ้นบ้านหมายข่มขืน

ร.ต.ท.องอาจ จันทร์สว่าง พนักงานสอบสวน สภ.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ่อพลอย ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 591/14 หมู่ 1 ต.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มานิตย์ จำรองรักษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรกาญจนบุรี พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร ที่เกิดเหตุพบศพ นายกบ บุญมั่ง อยู่บ้านเลขที่ 771 หมู่ 1 ต.บ่อพลอย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูนหน้าบ้าน จมกองเลือดอยู่ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนปากกาขนาด .22 เข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ แต่พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ใกล้ศพ โดยมีญาติเจ้าของบ้านเกิดเหตุนำอาวุธปืนปากกาแบบไทยประดิษฐ์ใส่ถุงพลาสติกมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุนปืนขนาด.22 ที่ใช้ยิงแล้วอยู่ในรังเพลิง 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า นายกบ ผู้ตายมีอาชีพทำงานรับจ้างทั่วไป ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือน.ส.สาวิตรี แก้วศรี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยนำของกลางอาวุธปืนชนิดดังกล่าวมอบให้กับญาติเพื่อฝากให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะเข้ามาตรวจสอบ ก่อนหลบหนีน.ส.สาวิตรี ได้ฝากให้ญาติบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขอหลบไปตั้งหลักก่อน และจะขอเข้ามอบตัวในภายหลัง

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.30 น.ของคืนวันที่ 26 เม.ย.ขณะที่น.ส.สาวิตรี อยู่บ้านเพียงลำพัง โดยที่สามียังไม่กลับจากทำงาน ผู้ตายได้ฉวยโอกาสแอบเข้าบ้าน และพยายามจะข่มขืน แต่น.ส.สาวิตรี พยายามดิ้นรนขัดขืนพร้อมทั้งคว้าอาวุธปืนปากกาที่มีอยู่จ่อยิงเข้าที่ศีรษะของนายกบ และมาเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูนหน้าบ้าน

อย่างไรก็ตามจากคำให้การของญาติมือปืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากคำบอกเล่ากับหลักฐานในที่เกิดเหตุไม่ตรงกัน อีกทั้งการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบคราบน้ำคล้ายอสุจิติดอยู่ที่อวัยวะเพศของผู้ตาย ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะใช่น้ำอสุจิหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมมือปืนมาสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง