posttoday

สาวขี้น้อยใจโดนแม่บ่นผูกคอตาย

29 มีนาคม 2556

แม่ชาวสุรินทร์ ช็อก! พบศพลูกสาวผูกคอตายตรงขื่อหน้าบ้าน เหตุน้อยใจ โดนบ่นบ่อย

แม่ชาวสุรินทร์ ช็อก! พบศพลูกสาวผูกคอตายตรงขื่อหน้าบ้าน เหตุน้อยใจ โดนบ่นบ่อย

สุรินทร์-วันนี้(29 มี.ค.) เมื่อ เวลา 22.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ( 28 มี.ค.56)  พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งจากมีหญิงวัยกลางคนผูกคอตายตรงขื่อหน้าบ้าน ที่บ้านยางเตี้ย หมู่ 7ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ศีขรภูมิ และกู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ

ที่เกิดเหตุพบร่างไร้วิญญาณทราบชื่อว่า นางนิตยา ทองล้ำ แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้าน อายุ 35 ปี อยู่ที่ 77/1 หมู่7 บ้านยางเตี้ย ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ สภาพนอนหงายหน้าเหมือนคนนอนหลับโดยญาติได้นำร่างลงวางไว้บนแคร่ไม้ ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทาลายจุด ใกล้กับศพมีมุ้งไนล่อนสีชมพูใช้ผูกคอ ห้อยอยู่ตรงขื่อไม้หน้าบ้าน ใกล้ๆกันมีเพื่อนบ้านญาติพี่น้องกำลังปลอบแม่ของผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกร้องไห้อย่างน่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น

ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านเล่าให้ฟังว่าผู้ตายมักชอบดื่มเหล้าเป็นประจำและเมื่อช่วงหัวค่ำก็เดินไปเล่นกับหลานและเด็กๆในหมู่บ้านคุยเล่นกับเพื่อนบ้านอย่างสนุกสนานและพูดติดตลกว่าถ้าตัวเองตายไปจะมาหลอกทุกคนแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนึกว่าพูดเล่นจากนั้นพอกลับมาถึงบ้านได้ข่าวอีกทีว่าผูกคอตายแล้วโดยคนที่บ้านและคนรอบข้างไม่มีใครรู้เนื่องจากไฟตรงหน้าบ้านหลอดขาดและมืดเลยไม่มีใครพบเห็น และก่อนหน้านี้ 6 เดือนพี่ชายของนางนิตยา ชื่อนายวิทย์ ก็ไปผูกคอตายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุรินทร์ ส่วนสาเหตุน่ามาจากน้อยใจที่แม่ตัวเองบ่นว่าทุกวันประกอบกับเป็นคนพูดน้อย ขี้น้อยใจ ไม่นึกว่าจะมาคิดสั้นโดยฆ่าตัวตายได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมส่งแพทย์เพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุในครั้งนี้แต่ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในการตายของนางนิตยาแต่อย่างใด