posttoday

ดักยิงชาวบ้านดับอีก1ที่บันนังสตา

22 มีนาคม 2556

คนร้ายดักยิงชาวบ้านเสียชีวิตอีก 1 ราย ขณะเดินทางไปละหมาดที่บันนังสตา

คนร้ายดักยิงชาวบ้านเสียชีวิตอีก 1 ราย ขณะเดินทางไปละหมาดที่บันนังสตา

ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายดักยิงชาวบ้านที่บนถนนสายบือราแปะ-บันนังสตา หมู่ 7(หน้าโรงรมยางเก่า) หลังรับเหตุจึงแจ้งให้ ร.ต.ท.วีระศักดิ์ สุวรรณเดชา ร้อยเวร สภ.บันนังสตา ทราบ พร้อมประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าวทราบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นายการิม ละแมะ อยู่บ้านเลขที่ 36/1 หมู่7 ต.บันนังสตา อ. บันนังสตา จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ได้นำไปยังโรงพยาบาลบันนังสตา และเสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน กยน.ยะลา 967 จอดอยู่ และพบรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิต นอกจากนั้น ยังพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 ตกอยู่ จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุน จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่นายการิม กำลัง ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปละหมาดที่มัสยิดถ้ำแรด ในพื้นที่ อ.บันนังสตา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มจำนวน ดักยิงจนเสียชีวิต ดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นในเรื่องส่วนตัว