posttoday

ตะลึง!3แข้งสาวชักดิ้นข้างสนามฟุตบอล

22 มีนาคม 2556

ชาวบ้านเชื่อผีเข้าสามแข้งสาวเยาวชนสุรินทร์ หลังเกิดอาการชักหมดสติข้างสนามฟุตบอลไร้สาเหตุ

ชาวบ้านเชื่อผีเข้าสามแข้งสาวเยาวชนสุรินทร์ หลังเกิดอาการชักหมดสติข้างสนามฟุตบอลไร้สาเหตุ

วันนี้ (22 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายที่ผ่านหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนหญิง ระหว่างทีมบ้านไพรพยัคฆ์ กับบ้านศาลา ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์  ภายในงานกีฬาต.เทพรักษาเกมส์ครั้งที่ 15 ที่สนามโรงเรียนบ้านตาพราม หมู่  8 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น เมื่อนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนหญิง 3 คนต่างเกิดอาการชักเกร็ง ดิ้นทุรนทุราย และมีอาการตาเหลือก อยู่บนแคร่ในเต็นท์ที่พักข้างสนามฟุตบอล ทราบชื่อประกอบด้วย น.ส.สุพัชราภรณ์  บุญประจวบ น.ส.สุรีรัตน์  ทองสิน และน.ส.กานดา  ยิ่งเชี่ยว ทั้งหมดเป็นนักฟุตบอลเยาวชนหญิงบ้านไพรพยัคฆ์

ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันเข้าไปนวดและใช้พัดเพื่อพัดคลายความร้อน ท่ามกลางชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก  โดยมีนายเชียร ยิ่งเชี่ยว หมอจับเส้นและหมอยาสมุนไพรพื้นบ้าน เข้าไปสวดมนต์เป่าคาถาให้ และใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง อาการของน.ส.กานดา เริ่มมีอาการดีขึ้น ขณะที่อีก 2 คนอาการยิ่งหนักขึ้น นายเชียรจึงตัดสินใจให้นำผู้ป่วยที่มีอาการประหลาดขึ้นรถกลับบ้านของแต่ละคน เพื่อนำยาสมุนไพรขัดถูกับน้ำเปล่าพร้อมสวดคาถาให้ผู้ป่วยดื่มกิน หลังจากนั้นทั้ง 2 คนต่างก็เริ่มหมดสติและหายจากอาการดังกล่าว โดยเฉพาะ น.ส.สุรีรัตน์  หลังจากดื่มน้ำสมุนไพรแล้ว ได้เกิดอาการกรีดร้องเสียงดังลั่นนานกว่า 2 นาที ก่อนที่จะนอนแน่นิ่งหมดสติไป ท่ามกลางชาวบ้านที่ตกตะลึงกับเหตุการณ์ประหลาดดังกล่าว  แต่ทั้ง 3 คนได้นอนพักผ่อนและกลับหายเป็นปกติแล้ว

นายเชียร กล่าวว่า  อาการดังกล่าวเกิดจากผีเข้าอย่างแน่นอน  เข้าโรงพยาบาลก็รักษาไม่หาย  ต้องใช้ยาสมุนไพรและคาถาเป่าอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะหาย ซึ่งที่ผ่านมามีประสบกับเหตุผู้ป่วยในลักษณะนี้มาหลายรายแล้ว และทุกรายก็หายขาดจากยาสมุนไพรและคาถา ทำให้เชื่อว่าเรื่องแบบนี้มีจริง โดยอาการดังกล่าวเกิดจากการเข้าทรงดูทราบว่า ศาลเจ้าปู่โพธิ์ทองไม่พอใจที่ชาวบ้านจัดงานไม่ยอมบอกกล่าวก่อน จึงพากันมาเซ่นไหว้หลังจากเกิดเหตุการณ์ประหลาดดังกล่าว และไม่เชื่อว่าเกิดจากอาการลมแดดหรือลมชักจากอากาศร้อน ส่วนสาเหตุที่ผีเข้าเยาวชนหญิงทั้ง 3 คนเนื่องจากน่าจะเป็นผู้ที่มีร่างกายกำลังอ่อนแรง ทั้งจากการเตะฟุตบอล ทำให้ผีเข้าได้ง่ายกว่าคนปกติทั่วไป