posttoday

ขัดแย้งธุรกิจน้ำดื่มยิงกันสาหัส

02 มีนาคม 2556

สองนักธุรกิจเมืองหัวหินเปิดศึกแย่งกันส่งน้ำดื่ม ยิงกันเจ็บสาหัส

สองนักธุรกิจเมืองหัวหินเปิดศึกแย่งกันส่งน้ำดื่ม ยิงกันเจ็บสาหัส

พ.ต.ท.ชัยวัฒน์  สืบหยิ่ว  พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านขายชองชำ ภายในซอยเจริญสุข ต.หนองแก อ.หัวหิน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ ข้างรถยนต์บรรทุก 6 ล้อสีฟ้า ซึ่งเป็นรถส่งน้ำดื่มยี่ห้อหงษ์ทอง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างหัวหิน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณ ขาซ้าย แขนซ้าย ชายโครงซ้าย และบริเวณเชิงกรานด้านซ้าย รวม 4 นัด ทราบชื่อต่อมาคือนาย บุญธรรม  พุ่มเกษร  อยู่บ้านเลขที่ 1337 ต.ห้วยทรายใต้

จากการสอบสวนนางเบญจมาศ  แสงสลับสี อายุ 46 ปี ภรรยาของนายบุญธรรม ทราบว่า ในวันเวลาเกิดเหตุตนเองและสามี ได้นำน้ำดื่มแบบถังบรรจุ 20 ลิตร มาส่งที่ร้านขายของชำในซอยดังกล่าว เนื่องจากทางร้านเขาโทรศัพท์มาตามให้เอามาส่งจำนวน 6 ถัง ในขณะที่กำลังส่งน้ำอยู่นั้น ก็ได้มีนายหนุ่ม  รอดพ้น และนายจุ๊บ ขับรถบรรทุกหกล้อสีฟ้าเช่นเดียวกัน แต่เป็นรถส่งน้ำของยี่ห้อก้องภพ มาจอดอยู่ทางด้านท้ายไม่ห่างกันมากนัก จนตนและนายบุญธรรม ผู้เป็นสามีส่งน้ำจนเสร็จ และนายบุญธรรมกำลังยกขวดเปล่าขึ้นเก็บบนรถอยู่นั้น นายหนุ่มก็ได้เดินมา ต่อว่าโดยบอกว่า ตรงนี้มีสัมปทานเป็นของเขาและได้จ่ายไปเจ็ดหมื่น มาส่งได้อย่างไร

นายบุญธรรม จึงบอกว่า ทางร้านโทรตามให้มาส่ง เขาไม่เอาของก้องภพแล้ว ทำให้นายหนุ่มฉุนเฉียวด่าอย่างหยาบคาย จากนั้นนายหนุ่มก็วิ่งกลับไปที่รถแล้วหยิบเอาอาวุธปืนไม่ทรายขนาดมายิงใส่นายบุญธรรม หลายนัดจนล้มลง จังหวะนั้นนายหนุ่มได้หันปืนมายิงใส่ตน แต่กระสุนหมดก่อน ตนตั้งสติได้จึงดึงเหล็กกันลาวรถออกมาตรงเข้าตีมือนายหนุ่ม แต่นายจุ๊บได้ตรงเข้ามาแย่งแล้วใช้เหล็กดังกล่าวตีตนจนล้มลง ก่อนที่นายหนุ่มจะวิ่งขึ้นรถและนายจุ๊บวิ่งตามไปขึ้นขับรถถอยออกจากซอยดังกล่าวหลบหนีไป  ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุสองรายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป