posttoday

จับครูแชทลวงนศ.ข่มขืน4ราย

22 กุมภาพันธ์ 2556

ตำรวจเชียงใหม่จับครูแชทลวงนักศึกษา 4 ราย อ้างทำไปเพราะเมาและเมียกำลังท้อง

ตำรวจเชียงใหม่จับครูแชทลวงนักศึกษา 4 ราย อ้างทำไปเพราะเมาและเมียกำลังท้อง

ตำรวจสภ.เมือง จ.เชียงใหม่ จับกุมนายกิตติภพ  ชาวจ.แม่ฮ่องสอน ข้าราชการครูระดับประถมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน จำนวน 2 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออื่นๆ จำนวน 2 เครื่อง กล้องถ่ายภาพดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง กุญแจมือแบบตำรวจ 1 อัน , เสื้อแจ็คเก็ตสีดำจำนวน 1 ตัว และกางเกงขายาวสีกรมท่า จำนวน 1 ตัว ที่ใช้ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ทั้งนี้ การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.ภูพิงค์ ให้ติดตามจับกุมตัว นายวิทย์ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตามหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่วันที่ 19 ก.พ.56 โดยมีหลักฐานกล้องวงจรปิดที่โรงแรมบันทึกเอาไว้ได้ ขณะนำผู้เสียหายไปข่มขืนกระทำชำเรายังโรงแรม

สำหรับผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าว โดยพูดคุยกับผู้เสียหายผ่านโปรแกรมแชทเฟซบุ๊กและเครือข่ายพูดคุยทางระบบอินเตอร์เน็ต โดยอ้างว่าเป็นตำรวจ รายแรกกระทำชำเราเมื่อเดือนต.ค. 2555 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยผู้เสียหายเป็นนักศึกษาปริญญาโท สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงสีขาว ต่อมาเดือนพ.ย. 2555 ที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ผู้เสียหายเรียนที่โรงเรียนอาชีวะเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน ต่อมาได้กระทำการลักษณะเดิมที่ม่านรูดมีชื่อแห่งหนึ่ง ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน4เอส
 
จนเมื่อช่วงเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหากระทำการลักษณะเดียวกัน ล่อลวงนักศึกษาชั้นปริญญาตรีปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง โดยนัดกันออกมาข้างนอก แล้วถึงเวลาดึกผู้เสียหายกลับหอไม่ได้ เนื่องจากหอพักปิดแล้ว โทรหาเพื่อนก็ติดต่อไม่ได้ นายกิตติภพคนนี้จึงอาสาพาไปพักที่โรงแรมบอกว่าตอนเช้าค่อยกลับ และหลอกว่าจะกลับบ้านเช่นกัน พอนักศึกษาปี 1 คนดังกล่าวเข้าห้องน้ำ และออกมากลับถูกปล้ำและขืนใจ พร้อมกับขโมยโทรมือถือไอโฟน5 ไปด้วย จึงแจ้งความ ตำรวจสืบจับกุมจากกล้องวงจรปิด CCTV ที่โรงแรม ขณะผู้ต้องหาไปเปิดห้องพัก จนสามารถจับกุมตัวดังกล่าว
         
เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุเพราะดื่มของมึนเมาจนเกิดอารมณ์ทางเพศ และมีภรรยากำลังท้อง