posttoday

แม่วอนช่วยลูกสาวหายนานกว่า1ปี

19 กุมภาพันธ์ 2556

แม่สุรินทร์วอนช่วยตามหาลูกสาววัย 14 ปีหายออกจากบ้านน่านกว่า 1 ปี

แม่สุรินทร์วอนช่วยตามหาลูกสาววัย 14 ปีหายออกจากบ้านน่านกว่า 1 ปี

นางศรีพูนทรัพย์ ศาลางาม  อยู่บ้านเลขที่250/48 หมู่ 19 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ นำเอกสารแจ้งความกับทางตำรวจสภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อให้ช่วยประกาศตามหาลูกสาวอายุ 14 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านไปกว่า 1 ปี แล้ว พยายามออกตามหาตามบ้านเพื่อนและทุกที่ในตัวเมืองสุรินทร์ที่ลูกชอบ แต่ไม่มีวี่แวว ประกอบกับฐานะยากจน จะออกตามหาลูกยังที่ต่างๆก็ไม่มีเงิน ทุกวันได้แต่นั่งเฝ้ารอความหวังและนั่งมองทางว่า จะได้รับข่าวคราวและรอลูกกลับบ้านแต่ก็ไม่มีวี่แววนานนับปีแล้ว

นางศรีพูนทรัพย์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวชื่อด.ญ.ศิวิมล ศาลางาม อายุ 14 ปี หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 19 พ.ย.54 เวลาประมาณ 13.00 น.ซึ่งขณะนั้นลูกสาวกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้มีเพื่อนมาหาและชักชวนกันไปเที่ยวบ้านเพื่อนโดยได้มาขออนุญาตบอกว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อน 2-3 ชั่วโมงจะกลับมา แต่พอไปแล้วหายไปเลย จนถึงขณะนี้กว่า 1 ปี แล้วลูกสาวก็ยังไม่กลับบ้าน แม้ว่าจะออกตามหาตามบ้านเพื่อน และสอบถามไปยังญาติที่ต่างจังหวัดก็ไม่มีใครพบ
 
นางพูนศรีทรัพย์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาเด็กหญิงศิวิมล เป็นเด็กเรียนค่อนข้างดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรงกับลูก มาช่วงหลังมีการคบเพื่อนไปพักกับเพื่อนบางแต่ก็ไม่เคยหายไปนาน จนกระทั่งก่อนหายไปมีเพื่อนขับรถจักรยานยนต์มารับที่บ้านแล้วบอกแม่ว่าจะไป 2-3 ชั่วโมง แล้วก็หายไปจนถึงขณะนี้ ไม่รู้ไปอยู่ไหน เป็นอยู่อย่างไร

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางนางพูนศรีทรัพย์ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์แล้ว หากใครพบหรือทราบเบาะแสเกี่ยวกับเด็กหญิงศิวิมล ก็ขอให้แจ้งมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 085-4190957