posttoday

3คู่รักร่วมวิวาห์ผจญภัยที่บ้านผางาม

13 กุมภาพันธ์ 2556

บ้านผางามยังจัดวิวาห์ผจญภัยต่อเนื่องปีที่10 มีบ่าวสาวร่วมกิจกรรม 3 คู่ฝ่ารักทรหด

บ้านผางามยังจัดวิวาห์ผจญภัยต่อเนื่องปีที่10 มีบ่าวสาวร่วมกิจกรรม 3 คู่ฝ่ารักทรหด

ที่บ้านผางามรีสอร์ท อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยคู่บ่าวสาว จำนวน3คู่ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานในรูปแบบผาดโผนรักทดสอบชีวิตรักทรหด โดยคู่บ่าวสาวต้องผ่านด่านทดสอบในปีนี้รวม 4 ด่านผจญภัย ประกอบด้วย

ด่านแรกพิสูจน์ชีวิตรัก ด้วยการเหาะเหิรเคียงคู่ไปบนกระเช้าลวดสลิงเหนือผืนป่าดงพญาเย็นในระดับความสูงเหนือยอดไม้ 25 เมตร ด่านที่ 2 เป็นด่านฉลองวิวาห์ เป็นการพาบ่าวสาวเหิรฟ้าเหวี่ยงไปบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่ความสูง 15 เมตร พร้อมโยนช่อดอกไม้ให้กับสักขีพยานที่มาร่วมงาน

ด่านที่ 3 เป็นเส้นทางรักทรหด แบบโหดมันส์ฮา กับด่านรันเวย์วิวาห์ ที่คู่บ่าวสาวจะต้องวิ่งหนีช่อดอกไม้ยักษ์ พุ่งพากันเข้าสู่ประตูเงินประตูทองให้ทันเวลา และด่านที่ 4 ฮันนี่มูนผจญภัย ซึ่งเป็นด่านที่คู่บาวสาวจะต้องพากันหลบหนีโจรสลัก ที่พยายามจะไล่ล่าทำร้ายให้ทั้งคู่ต้องพรากรักจากกัน ด้วยการให้ทั้งคู่จูงมือกันกระโดดหนีลงน้ำจากเรือโจรสลัด

คู่บ่าวสาวที่เข้าร่วมวิวาห์ผจญภัยในปีนี้ ประกอบด้วย คู่ที่ 1 นายประสิทธิ์ รังสิยวงศ์ อายุ 29 ปีและน.ส.วรัตน์ทอร ธัญญเจริญ อายุ 28 ปี  คู่ที่ 2 นายสรวิช ช่างต่อ อายุ 28 ปี และ น.ส.รุ่งนภา แพนลา อายุ 30 ปี  และคู่ที่ 3 นายโสภณ ตะเภาทอง อายุ 41 ปี น.ส.ชุติมา อิ่มสันเทียะ อายุ 38 ปี