posttoday

ถนนมิตรภาพช่วงโคราชรถเยอะ

02 มกราคม 2556

บรรยากาศเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ บนถนนมิตรภาพ ช่วงโคราช รถเยอะแต่การจราจรยังคล่องตัว ขณะที่ สถานีขนส่ง ยังคึกคัก

บรรยากาศเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ บนถนนมิตรภาพ ช่วงโคราช รถเยอะแต่การจราจรยังคล่องตัว ขณะที่ สถานีขนส่ง ยังคึกคัก

สภาพการจราจรบนถนนสายบายพาสเลี่ยงตัวเมืองนครราชสีมา ขาเข้ากรุงเทพ พบว่า มีปริมาณรถยนต์มากแต่ไม่หนาแน่น รถยนต์สามารถใช้ความเร็วได้ดีเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ก็ยังจะมีการชะลอตัวในบางช่วง โดยเฉพาะช่วงบริเวณทางร่วมทางแยกตามเขตชุมชนต่าง และบริเวณช่วงทางขึ้นเขาตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้ยังมีรายงานอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นระยะ ส่งผลให้การจราจรบนถนนมิตรภาพบางช่วงติดขัดยาวหลายกิโลเมตร

แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา คาดว่าตลอดทั้งวันนี้จะยังคงมีประชาชนที่ตัดสินใจลางานในวันนี้ (2ม.ค.56)เดินทางกลับไปทำงานในวันพรุ่งนี้(3ม.ค.) อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละจุดให้คอยเอื้ออำนวยความสะดวกในด้านการจราจรเพื่อป้องกันปัญหาการจราจรที่ติดตัด

ขณะเดียวกันบรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 จังหวัดนครราชสีมา ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้บริการที่สถานีขนส่งเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมา คาดว่าตลอดทั้งวันจะยังคงมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง แต่มีปริมาณไม่มากนัก เพราะส่วนใหญ่เลือกที่จะเดินทางกลับตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา เพราะวันนี้เป็นวันทำงานวันแรกของปี2556