posttoday

แห่ถ่ายรูปคู่หนุ่มหน้าคล้ายไซกังนัมสไตล์

14 ธันวาคม 2555

ชาวกาญจน์แห่ถ่ายรูปคู่หนุ่มช่างตัดผมหน้าคล้ายไซ กัมนังสไตล์ ศิลปินชื่อดังแดนกิมจิ

ชาวกาญจน์แห่ถ่ายรูปคู่หนุ่มช่างตัดผมหน้าคล้ายไซ กัมนังสไตล์ ศิลปินชื่อดังแดนกิมจิ

ชาวจังหวัดกาญจนบุรี แห่ตัดผมและถ่ายรูปคู่กับนายพิษณุวัฒน์ พวงเงิน หรือแอ๊ด อาชีพช่างแต่งหน้าทำผม เจ้าของร้าน แอ๊ด เซ็นเตอร์ ที่มีใบหน้าคล้ายกับ ไซ กัมนังสไตล์ ศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี ที่มีท่าเต้นควบม้าสุดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก จนแน่นร้านตัดผม แม้จะนั่งรอนานแต่ก็ยังอุตส่าห์รอ

ไซ เมืองกาญจน์ กล่าวว่า หลังจากมีการนำเสนอข่าวไปว่าเขามีใบหน้าคล้ายกับศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีเพื่อนๆ จากจังหวัดกาญจนบุรี กรุงเทพฯ รวมทั้งต่างจังหวัด ก็ได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถามกันเป็นจำนวนมาก เพื่อนสมัยเรียนบางคนที่ไม่ได้เจอกันนานหลายปี ก็พยายามหาเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อสอบถามว่า คนที่ลงข่าวใช่ผมหรือไม่ และบอกว่าหากมีโอกาสมาเมืองกาญจน์แจะแวะมาหาและถ่ายรูปด้วย นอกจากนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาตนไปเดินที่ตลาดสดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี แม่ค้าในตลาดก็ยังตะโกนถามว่า “หนุ่มไซ เมืองกาญจน์” ไปไหนมาซึ่งทำให้รู้สึกเขินอย่างมาก

ด้านนายฆเนศจ์ นามสุวรรณ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า เพื่อนๆ ชื่นชอบเพลงกังนัมสไตล์ ทุกคนต่างฝึกร้องและเต้นท่าต่างๆ เพื่อเลียนแบบ รวมทั้งลูกศิษย์ก็เช่นกัน และหลังจากที่ทราบข่าวทางสื่อต่างๆ ว่ามีคนที่หน้าเหมือนศิลปินเกาหลีชื่อดังอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมีโอกาสเดินทางมาเที่ยวชมการแสดงแสงสีเสียงในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว จึงถือโอกาสขับรถตามหา หนุ่มไซ เมืองกาญจน์

"ผมตระเวนสอบถามผู้คนตามที่อยู่ ยอมรับเลยว่าใบหน้าคล้ายกันมาก แต่หากรูปร่างท้วมกว่านี้ก็จะเหมือนกันมากจริงๆ ซึ่งผมได้ขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก และจะนำไปลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ถึงแม้จะไม่มีโอกาสถ่ายรูปกับ หนุ่มไซ กัมนังสไตล์ตัวจริง แต่ว่าได้ถ่ายรูปกับคนหน้าเหมือนก็ยังดี" นายฆเนศจ์ กล่าว