posttoday

สลด!แม่เฒ่าหุงข้าวให้ศพลูกชายกิน

23 พฤศจิกายน 2555

แม่เฒ่าวัย 80 ปีหุงข้าวให้ศพลูกชายกินโดยไม่ลูกว่าเสียชีวิตไปแล้ว

แม่เฒ่าวัย 80 ปีหุงข้าวให้ศพลูกชายกินโดยไม่ลูกว่าเสียชีวิตไปแล้ว

พ.ต.ท.ลัพถ์สกล  บุญต่อ พนักงานสอบสวนเวร สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บนบ้านเลขที่ 39 หมู่ 7 ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรคโลก หน่วยกู้ภัยเทพนิมิตร และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงพบหญิงชราทราบชื่อคือ นางจำเนียร  สังข์ทอง อายุ 80 ปี เจ้าของบ้านกำลังนั่งหุงข้าวตำน้ำพริกอยู่ตรงที่ทำครัวบนบ้าน และใกล้กันตรงทางขึ้นบันไดก็พบศพนายวินัย  สังข์ทอง อายุ 60 ปี ลูกชายของนางจำเนียร สภาพนอนขดตัวแข็งมีผ้าห่มคลุมร่างกาย โดยที่นางจำเนียรยังไม่รู้ว่าลูกชายได้เสียชีวิตไปแล้ว
 
ทั้งนี้หลังจากที่เห็นมีคนจำนวนมากมาที่บ้าน ทำให้นางจำเนียรเกิดความหวาดระแวง คิดว่าคนจะทำร้ายและจะมายึดเอาบ้านที่ดินไป จึงคว้ามีดทำครัวพร้อมตะโกนโวยวายไม่ยอมให้ใครขึ้นบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องพูดจาหว่านล้อมนานเกือบชั่วโมง และบอกว่าหมอเขาจะมารักษาลูกชายที่นอนป่วยอยู่ นางจำเนียรจึงยอมให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปบนบ้านได้ จากการชันสูตรศพ พบมีคราบเลือดบริเวณศีรษะ และบนลำตัวมีคราบอาเจียน คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว
 
พ.ต.ท.ลัพถ์สกล กล่าวว่า สอบถามญาติที่อยู่บ้านใกล้เคียงทราบว่า นายวินัย ชอบดื่มสุราเมาทุกวัน และเมื่อช่วง 2 วันก่อนก็ได้พลัดตกลงมาจากบ้านแต่ไม่ได้ไปหาหมอ ส่วนนางจำเนียรก็เป็นคนหลงๆลืมๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ เช้ามาก็หุงข้าวให้ลูกกินโดยไม่รู้ว่าลูกชายตายแล้ว กระทั่งนายสวาท  โตจริง อดีตนายกอบต.คลองกระจง มาตามหาที่บ้านเพื่อให้ไปทำอาหารให้ จึงรู้ว่านายวินัยนอนเสียชีวิตอยู่บนบ้าน