posttoday

จับ6โจ๋สังขละบุรีอนาจาร2นศ.สาวอเมริกัน

28 ตุลาคม 2555

จับ6วัยรุ่นสังขละบุรีกระทำอนาจาร2นักศึกษาสาวอเมริกันกลางป่าริมถนนข้างทาง

จับ6วัยรุ่นสังขละบุรีกระทำอนาจาร2นักศึกษาสาวอเมริกันกลางป่าริมถนนข้างทาง

พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.สังขละบุรี สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่คุมตัวผู้ต้องสงสัย 6 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 17-19ปี ในคดีทำร้ายร่างกายและกระทำอนาจาร น.ส.ซาร่า ฟร้านซ์ ครู๊ซ อายุ 22 ปี และน.ส.แครี่ มารีอา แทนซิน อายุ 20 ปี นักศึกษาชาวอเมริกันที่อยู่ในโครงการแลกเปลี่ยนของ ม.ธรรมศาสตร์ ที่เดินทางเข้าพักอยู่ที่รีสอร์ตซองกาเรีย พร้อมยึดยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค 125 ซีซี สีบรอนซ์-ดำ หมายเลขทะเบียน พฉน 218 กทม. และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขฉว 365 กจ. ซึ่งเป็นของกลางที่ร่วมใช้ในการก่อเหตุ

จากนั้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจต่อไป

พ.ต.อ.ชินภัทร เปิดเผยว่า เมื่อเวลา23.00 น.ของวันที่ 26 ต.ค. นักศึกษาชาวอเมริกันเดินเล่นอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำซองกาเลีย พบกลุ่มชายจำนวน 6 คนอยู่บนสะพาน หลังจากที่พูดคุยกันแล้วได้ชักชวนกันไปเที่ยว เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุป่าละเมาะข้างทาง กลุ่มวัยรุนดังกล่าวทำร้ายร่างกายและทำอนาจาร

ผู้เสียหายได้ทำการต่อสู้และตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จนทำให้กลุ่มคนร้ายหยุดการกระทำและหลบหนีไป หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สังขละบุรี ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและลงพื้นที่สืบสวนจนสามารถติดตามเชิญตัวผู้ต้องสงสังจำนวน 6 คนมาสอบปากคำ โดย 3 ใน 6 ได้ให้การรับสารภาพและตรงกับที่ผู้เสียหายชี้ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมดำเนินคดีต่อไป.