posttoday

พินิจเร่งลงพื้นที่รักษาแชมป์ ส.อบจ.ตรัง

09 ตุลาคม 2555

ผู้สมัคร ส.อบจ.ตรัง “พินิจ เขตตะเคียน” รับไม่ประมาท จัดคิวลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงรักษาแชมป์

ผู้สมัคร ส.อบจ.ตรัง “พินิจ เขตตะเคียน” รับไม่ประมาท จัดคิวลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงรักษาแชมป์

นายพินิจ  เขตตะเคียน ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง  (ส.อบจ.ตรัง) เขต 1 อำเภอห้วยยอด  ยอมรับว่า การเลือกตั้งทุกครั้งจะต้องลงพื้นที่พบปะและทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งเลือกตั้งวันที่ 21 ตุลาคม  55 นี้ก็เช่นเดียวกัน ทางตัวเองและทีมงานสนับสนุน ก็ได้จัดคิวลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง โดยทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน แม้ว่าตัวเองจะผ่านงานการเมืองโดยที่ประชาชนไว้วางใจให้นั่งในตำแหน่งนี้มาแล้วก็ตาม แต่ก็จะไม่ประมาท ซึ่งห้วงที่ผ่านได้ประสานทั้งฝ่ายการเมืองและหน่วยงานราชการ เพื่อของบประมาณสนับสนุนพัฒนาพื้นที่ทั้งด้านสาธารณูปโภค และด้านสังคม รวมถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในเรื่องอื่นๆ

“ผมโชคดีที่ทั้งสส.สาทิตย์ วงศ์หนองเตยและนายก อบจ.ตรัง(กิจ หลีกภัย)รวมทั้งพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ในพื้นที่ให้การสนับสนุน  ซึ่งการลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ก็ลงในนามพรรคประชาธิปัตย์เหมือนครั้งก่อน โดยการทำงานการเมืองในห้วงที่ผ่านก็ได้รับการสนับสนุนโดยการประสานของบประมาณเพื่อพัฒนาพื้นที่มาไม่น้อย รวมทั้งการให้บริการที่เป็นข้อร้องเรียนและความเดือดร้อนของประชาชน” นายพินิจ กล่าว

นายพินิจ กล่าวว่า ปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นมาตามยุคสมัย ทั้งปัญหาอาชญากรรม , และปัญหาอื่น ๆ ก็ได้ประสานไปทางฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทราบเป็นการทั่วไปว่าทางรัฐบาลและส่วนงานที่รับผิดชอบก็ได้กวดขันเอาจริงอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อร่วมสร้างสังคมให้มีสุขและพัฒนาพื้นที่ไปด้วยกันนายพินิจกล่าวทิ้งท้าย