posttoday

ททท.สุพรรณปัดรีดเงินแลกโปรโมทท่องเที่ยว

19 กันยายน 2555

ททท.สุพรรณบุรีปฎิเสธเรียกเก็บเงินแลกโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

ททท.สุพรรณบุรีปฎิเสธเรียกเก็บเงินแลกโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุพรรณบุรี(ททท.) กล่าวว่า ไม่เคยเรียกเก็บเงินจากหน่วยไหนเพื่อแลกกับการโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จ.สุพรรณบุรีนั้นตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด นับตั้งแต่ย้ายมาทำงานที่จ.สุพรรณบุรีกว่า 7 ปี มุ่งมั่นทำงานเพื่อคนสุพรรณบุรี ทำงานเพื่อประเทศชาติมาตลอด
 
"ผมทำงานมาทุกอำเภอและอีกหลายจังหวัด ทำงานตามนโยบายตามแผนเพื่อให้จ.สุพรรณบุรี มีแหล่งท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ ทั้งแบบที่มีการพัฒนา และแบบที่ยั่งยืน คือตามพื้นที่ตามภูมิประเทศของแต่ละแห่งได้มีการนำของดีมาอวดมาโชว์แก่นักท่องเที่ยว  ซึ่งเรื่องนี้หลายฝ่ายก็เข้าใจดีแต่อีกหลายฝ่ายก็เข้าใจผิด เป็นปกติของคนอยู่ที่สูงก็มีคนอยากสอย  เรื่องนี้ควรจะได้คำชี้แจงจากผมบ้างเพราะถ้าปล่อยไว้อย่างนี้มีแต่เสียกับเสีย"นายวิศรุต กล่าว
 
นอกจากนี้ล่าสุดมีการปล่อยข่าวเรื่องดังกล่าวอีกว่าเทศบาลสองพี่น้องให้เงินตอบแทนกับทางททท.เพื่อให้โปรโมทอ.สองพี่น้องให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว  ซึ่งทราบว่ามีนักข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นคนหนึ่งในอำเภอสองพี่น้องเป็นคนปล่อยข่าวนี้ ก็เรียกมาคุยให้พร้อมกับเทศบาลสองพี่น้อง แต่นักข่าวคนดังกล่าวหลบหน้าไม่มาพบ แสดงถึงเจตนาที่ไม่ดีไม่ตรงไปตรงมา ซึ่งเรื่องนี้ควรเคลียร์ปัญหาให้เด็ดขาดอย่ามาทำลายอย่ามาปล่อยข่าว ซึ่งถ้ารู้ต้นตอข่าวเมื่อใดจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที