posttoday

"แม่ทัพภาค3"มอบพระเลี่ยมทองให้"แก้ว"

20 สิงหาคม 2555

แม่ทัพภาคที่3มอบพระเลี่ยมทองให้แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกเจ้าตัวเตรียมกลับบ้านเกิด30ส.ค.

แม่ทัพภาคที่3มอบพระเลี่ยมทองให้แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกเจ้าตัวเตรียมกลับบ้านเกิด30ส.ค.

ที่โรงแรมอมรินทร์ลากูน อ.เมือง จ.พิษณุโลก กองทัพภาคที่ 3 ได้จัดงานวันสถาปนากองทัพภาคที่ 3 ครบรอบปีที่ 110 โดยมีพลโทชาญชัยณรงค์ ธนารุณ แม่ทัพภาคที่ 3 ร่วมงานกับอดีตแม่ทัพภาคที่ 3 อีกหลายท่าน และนายทหารในสังกัดกองทัพภาคที่ 3

การจัดงานสถาปนาในวันนี้กองทัพภาคที่ 3 ได้เชิญว่าที่ร.ต.แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินมวยสากลสมัครเล่น ลอนดอนเกมส์ โอลิมปิค 2012 มาร่วมงานพร้อมคณะผู้ฝึกสอนด้วย โดยพลโทชาญชัยณรงค์ ได้มอบพระเลี่ยมทอง สร้อยคอทองคำ และพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ให้กับว่าที่ร.ต.แก้ว

ว่าที่ร.ต.แก้ว กล่าวว่า หลังจากนี้ขอพักผ่อนสักระยะหนึ่ง ช่วงนี้อยู่ระหว่างเดินสายพบปะประชาชนและผู้มอบของรางวัล ที่ขณะนี้มีผู้มอบเงินให้แล้วร่วม 10 ล้านบาท จะเก็บไว้ใช้ส่วนตัว มอบให้แม่มะลิ และแบ่งเงินรางวัลให้กับพี่น้องอีก 5 คน เตรียมปรับปรุงบ้านพัก ที่แม่มะลิ อาศัยอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนของรางวัลที่จะมอบให้แม่นั้นไม่มีอะไรเป็นพิเศษถ้าแม่อยากได้อะไรตนเองก็จะจัดมามาให้เต็มที่

ส่วนเรื่องตำแหน่งในยศร้อยตรีนั้นต้องรอทางผู้ใหญ่ว่ามีตำแหน่งที่ใดว่าและเหมาะสมสำหรับตนเอง ซึ่งใจของตนเองนั้นยังอยากจะทำงานอยู่ในสังกัดกองทัพภาคที่ 3 ใน ที่ตนเคยทำด้านทหารช่าง เพราะตนถนัดด้านงานเชื่อม และจะทำงานด้านโคชมวยควบคู่กันไปด้วย และในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ตนพร้อมคณะนักมวยชุดลอนดอนเกมส์ จะเดินมาที่บ้านเกิด ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับที่จังหวัดกำแพงเพชร