posttoday

โจรใต้ใช้อาก้าถล่มดาบตำรวจสาหัส

05 สิงหาคม 2555

โจรใต้ใช้อาก้ายิงถล่มดาบตำรวจสภ.บ้านโสร่งจ.ปัตตานี6นัดซ้อนอาการสาหัส

โจรใต้ใช้อาก้ายิงถล่มดาบตำรวจสภ.บ้านโสร่งจ.ปัตตานี6นัดซ้อนอาการสาหัส

โจรใต้ใช้อาก้าถล่มดาบตำรวจสาหัส ภาพประกอบข่าว

 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้(5 ส.ค.) พ.ต.อ.เอกศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 28/1 บ้านโสร่ง หมู่ 3 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทันที พบปลอกกระสุนอาก้า ตกในที่เกิดเหตุ6นัด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทราบชื่อ ดาบตำรวจอับดุลรอซะ ยูโซ๊ะ อายุ 45 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.โสร่ง แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วนเพราะถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าเข้าลำตัว 4 นัด 
         
สอบสวนก่อนเกิดเหตุทราบว่า ขณะที่ดาบตำรวจอับดุลรอซะ กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่บริเวณข้างบ้านทุกวันในตอนเช้าก่อนที่จะไปทำงาน ปรากฏว่ามีคนร้าย 4 คนใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันขับมาจอดบนถนนห่างประมาณ 5 เมตร แล้วใช้อาวุธปืนอาก้ากราดยิงใส่ทันที

ดาบตำรวจอับดุลรอซะพยายามวิ่งหนีจนกระทั่งล้มลง หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไป เจ้าหน้าที่กระจายกำลังไล่ติดตามพร้อมทั้งตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุ เพราะเชื่อคนร้ายน่าจะหลบอยู่ในพื้นที่ โดยคนร้ายเป็นกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่หลังทำร้ายเจ้าหน้าที่เพื่อสร้างสถานการณ์