posttoday

ชาวศรีสะเกษเตรียมให้กำลังใจยกน้ำหนัก

31 กรกฎาคม 2555

ชาวศรีสะเกษเตรียมสถานที่ชมการถ่ายทอดสด ยกน้ำหนักชิงเหรียญกีฬาโอลิมปิคในค่ำวันนี้

ชาวศรีสะเกษเตรียมสถานที่ชมการถ่ายทอดสด ยกน้ำหนักชิงเหรียญกีฬาโอลิมปิคในค่ำวันนี้

ชาวศรีสะเกษเตรียมให้กำลังใจยกน้ำหนัก

วันที่ 31 กรกฎาคม 2555 ที่บ้านดินดำ หมู่ 5 ตำบลลิ้นฟ้า อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ชาวบ้านในพื้นที่ตลอดจนพ่อ แม่ และบรรดาญาติๆของนาย อรรถพล แดงจันทึก นักกีฬายกน้ำหนักรุ่น 69 กิโลกรัม ทีมชาติไทยได้เร่งจัดเตรียมสถานที่ ในการร่วมเชียร์และชม การถ่ายทอดสด การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ประเภทยกน้ำหนัก ซึ่งนายอรรถพล แดงจันทึก จะเริ่มแข่งขัน ในรุ่น 69 กิโลกรัมในช่วงค่ำคืนนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดในเวลาประมาณ 19.00 น.

 สำหรับบรรยากาศในหมู่บ้านเป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งมีการนำป้ายมาติดไว้ภายในบริเวณบ้าน และได้นำเต้นมากางรวมทั้งยังได้มีการจัดเตรียม โต๊ะ เก้าอี้ และอาหาร ไว้คอยบริการให้กับผู้ที่เดินทางมาร่วมเชียร์ ชมการถ่ายทอดสดในคืนนี้ด้วย ขณะที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลลิ้นฟ้า ก็ได้จัดเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ในการชมการถ่ายทอดสดมาอย่างเต็มที่ ทั้งเครื่องรับโทรทัศน์และจอโปรเจ็คเตอร์ โดยมีการเร่งปรับจูนสัญญาณเพื่อให้สามารถ รับชมภาพที่คมชัดและสัญญาณที่ไม่ขาดหาย แล้ว

 ด้านนาย ใบ แดงจันทึก บิดา นายอรรถพล แดงจันทึก นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจกับลูกชายมาก ซึ่งทางบ้านเองก็ได้เตรียมชมการถ่ายในคืนนี้แล้ว และอยากขอให้ทุกคนทั้งประเทศร่วมส่งแรงใจให้กับลูกชายด้วย