posttoday

โรนัลโดควงแฟนสาวเที่ยวเมืองไทย

08 กรกฎาคม 2555

โรนัลโดนักเตะดังโปรตุเกสควงแฟนเดินทางถึงภูเก็ตเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เพื่อท่องเที่ยวเกาะยาวน้อย พังงา

โรนัลโดนักเตะดังโปรตุเกสควงแฟนเดินทางถึงภูเก็ตเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เพื่อท่องเที่ยวเกาะยาวน้อย พังงา

โรนัลโดควงแฟนสาวเที่ยวเมืองไทย โรนัดโดควงแฟนสายเที่ยวเมืองไทย

เมื่อเวลาประมาณ 15.00น. วันที่ 7 ก.ค. คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลชื่อดัง ชาวโปรตุเกส ปัจจุบันสังกัดสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด ประเทศสเปน พร้อมด้วยภรรยา เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ด้วยเครื่องบินส่วนตัว โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย อำเภอถลาง ตำรวจท่องเที่ยวและ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนตัว รวมประมาณ 20 นาย คอยรักษาความปลอดภัย โดยโรนัลโดจะเดินทางไปพักผ่อนที่โรงแรมซิกเซ้นส์ เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา

ต่อมาเวลาประมาณ 15.41 น. โรนัลโด พร้อม ภรรยา ได้เดินทางขึ้นรถ บีเอ็มดับบลิว ออกจากลานจอดรถท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ไปตามถนนท่าอากาศยาน-ในยาง-สาคู สายเก่าเพื่อมุ่งหน้าไปยังสถานที่จอดเครื่องบิน เพื่อโดยสารเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ ของ บริษัท Advance Aviation เพื่อไปเข้าพักที่โรงแรมซิกเซ้นส์


อย่างไรก็ตาม นักบิน แจ้งว่า ในช่วงดังกล่าวสภาพอากาศ ฝนตก ลมกระโชกแรงหรือสภาพอากาศปิดไม่เป็นใจ ในการเดินทาง โรนัลโดจึงต้องเปลี่ยนพาหนะไปเป็นเรือยอร์ชเพื่อไปยังโรงแรมแทน ทั้งนี้มีรายงานว่า โรนัลโดได้เปิดห้องพักราคาแพงมากที่สุดของโรงแรมที่มีราคาคืนละ 4แสนบาท และจะใช้เวลาพักผ่อนในเมืองไทยประมาณ 10 วัน

นอกจากนี้โรนัลโดยังมีกำหนดการเซ็นสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก 1 ปีกับบริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ