posttoday

ม้าเหล็กชนกระบะที่โคราชตาย 2 เจ็บ 2 ราย

03 กุมภาพันธ์ 2555

รถไฟ ขบวนสุรินทร์-กทม. ชนกระบะที่ จ.นครราชสีมา ตาย 2 สาหัส 2 ราย

รถไฟ ขบวนสุรินทร์-กทม. ชนกระบะที่ จ.นครราชสีมา ตาย 2 สาหัส 2 ราย

พ.ต.ท.มนัสชัย วีระภักดี สารวัตรเวร สภ.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟดีเซลราง ซึ่งเดินทางจากจังหวัดสุรินทร์มุ่งหน้าสู่จกรุงเทพฯ พุ่งชนรถกระบะที่บริเวณทางข้ามทางรถไฟบ้านสารพี หมู่ที่ 3 ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที่ 2 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ 1 คน และในจำนวนผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงวัย 8 เดือนอีก 1 คน
 
ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยีห้ออีซูซุ แคปสีเขียวหมายเลขทะเบียน ถล 7522 กทม.สภาพถูกรถไฟดีเซลราง ขบวนที่ 234 สุรินทร์ - กทม. ชนเข้ากลางคันรถด้านซ้าย แรงกระแทกทำให้ตัวรถพับไปครึ่งคันกระเด็นตกอยู่ด้านข้างรางรถไฟ มีผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถกระบะเสียชีวิตทันที 2 ราย ประกอบด้วยนางสกาวรัตน์ จันสถิ อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 9 ต.แหลมกลัด อ.เมืองตราด จ.ตราด และเด็กหญิงแม็กกี้ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ) อายุ 8 ขวบ บุตรสาวของนางสกาวรัตน์ฯ เสียชีวิตคาที่
 
นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ประกอบด้วย นายแอ ครโสภา อยู่บ้านเลขที่ 452 หมู่ที่ 2 ต.ธาตุพนมเหนือ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม คนขับและสามีของนางสกาวรัตน์ฯผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก และอวัยวะหลายส่วนได้นับแรงกระแทกเป็นรอยช้ำเขียว , เด็กหญิงแพม (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) อายุ 8 เดือน บุตรสาวของนางสกาวรัตน์ฯผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก และนายสม บุตรทวงศ์ อายุ 29 ปี แรงงานต่างด้าวชาวลาว ซึ่งนั่งมาหลังกระบะได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกบริเวณแขนและขาดเล็กน้อยเนื่องจากกระโดดลงจากกระบะรถก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช โดยล่าสุดผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว

 

ม้าเหล็กชนกระบะที่โคราชตาย 2 เจ็บ 2 ราย รถไฟพุ่งชนกระบะดับ2เจ็บ3