posttoday

ล่าลูกทรพีใช้มีดฟันคอพ่อแม่ดับอนาถ

29 ธันวาคม 2554

ฆ่าโหด 2 ตา-ยายวัย 60 ปี ถูกฟันยับตายคาบ้านพักกลางไร่ หลังเกิดเหตุ ตร.ด่านมะขามเตี้ย เร่งล่าตัวลูกชายขี้ยาที่หายตัวไป

ฆ่าโหด 2 ตา-ยายวัย 60 ปี ถูกฟันยับตายคาบ้านพักกลางไร่ หลังเกิดเหตุ ตร.ด่านมะขามเตี้ย เร่งล่าตัวลูกชายขี้ยาที่หายตัวไป

เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.บุญเยี่ยม เกษสกุล พงส.(สบ.3) สภ.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพ 2 ผัวเมียถูกฆ่าตายหน้าบ้านเลขที่ 31/2 หมู่ 4 ซอยบ้านหนองบัว ซอย 1 ต.กลอนโด หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรณัน สุขเจริญ ผกก.สภ.ด่านมะขามเตี้ย พ.ต.ท.มนัส จำเรียง รอง ผกก.สส.ฯ แพทย์เวร รพ.ด่านมะขามเตี้ย มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ กาญจนบุรี

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบบก่อด้วยอิฐปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางไร่มันสำปะหลัง ตั้งอยู่ห่างไกลบ้านของเพื่อนบ้านหลายร้อยเมตร บริเวนหน้าบ้านพบศพชายหญิง 2 ศพ นอนเสียชีวิตห่างกัน 5  เมตร ทราบชื่อคือ นายสมพิศ ศรีประสมสอง อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ หน้า ลำตัว หลายสิบแผล นอนทับมีดเหลียมที่ใช้ตัดอ้อย คาดว่าจะเป็นมีดของกลางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้ เป็นหลักฐาน ห่างออกไป 5 เมตร พบศพ นางสนิท ศรีประสมสอง อายุ 60 ปี ภรรยาของ นายสมพิศ สภาพศพนอนหงาย ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณลำคอเกือบขาด นอกจากนั้นยังถูกฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า และลำตัว เป็นแผลฉกรรจ์  โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2ราย เสียชีวิตมาประมาณ 8 ชั่วโมง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 เป็นสามีภรรยา อยู่บ้านหลังเกิดเหตุกับ นายพัน ศรีประสมทอง  อายุ 28  ปี ลูกชายซึ่งมีอาการทางประสาทเนื่องจากติดยาบ้าอย่างงอมแงม ซึ่งเพื่อนบ้านในหมู่บ้านต่างรู้ดี หลังจากเกิดเหตุพบว่า นายพัน หายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ ซูซุกิอาร์ซี สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว นายพัน มาสอบสวน ต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.โชต วีรเดชกำแหง ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว เบื้องต้นทราบว่า นายพัน ลูกชายของผู้ตายทั้งสองซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันหายไปพร้อมรถ จยย. ซึ่ง นายพัน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เนื่องจากมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติดโดยเป็นผู้เสพ ซึ่งได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านมะขามเตี้ย และ กสส.ภ.จ.กาญจนบุรี เร่งติดตามตัว นายพัน มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อและแม่ของตนเองหรือไม่ ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี กล่าว