posttoday

จับอดีตพนง.สินชื่อค้ายาใช้หนี้พนัน

23 ธันวาคม 2554

ตำรวจเมืองตรัง รวบอดีต พนักงานฝ่ายสินเชื่อสหกรณ์ ขายไอซ์-ยาบ้า หวังน้ำเงินใช้หนี้การพนัน

ตำรวจเมืองตรัง รวบอดีต พนักงานฝ่ายสินเชื่อสหกรณ์  ขายไอซ์-ยาบ้า หวังน้ำเงินใช้หนี้การพนัน

ตำรวจสภ.เมืองตรังจับกุมนายสุวิทย์ ขุนทอง อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ที่ 2 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง  พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง นน.ประมาณ 14.50 กรัม  ยาบ้า 2 ถุง รวม 370 เม็ด  อาวุธปืนรีวอลเวอร์ ขนาด.38 พร้อมกระสุน 6 นัด  อาวุธปืนลูกกรดยาว ขนาด.22 พร้อมกระสุน 9 นัด  และอุปกรณ์เสพไอซ์  โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 14/1 หมู่ที่ 2 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง

จากการสอบสวนนายสุวิทย์ให้การรับสารภาพว่า  ยาไอซ์และยาบ้านั้น ได้ติดต่อสั่งซื้อทางโทรศัพท์จาก นายบ่าว ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง  ซึ่งถูกศาลตัดสินจำคุกอยู่ในเรือนจำ จ.นครศรีธรรมราช ในคดีจำหน่ายยาเสพติด  เพื่อนำไปจำหน่ายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่  หลังจากนั้น จะนำเงินที่ไปชำระหนี้ที่กู้จากสหกรณ์การเกษตรวังเจริญ อ.วังวิเศษ จำนวน 5 แสน  ในสมัยที่ตนยังทำงานเป็นพนักงานฝ่ายสินเชื่อของสหกรณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้  เนื่องจากในช่วงนั้นเขาติดหนี้การพนันอย่างหนัก ทำให้หาเงินมาหมุนไม่ทัน  และเมื่อได้มีโอกาสรู้จักกับ นายบ่าว จึงตัดสินใจขายยาไอซ์และยาบ้าเพื่อหวังหาเงินมาใช้หนี้การพนัน  แต่สุดท้ายไม่รอดมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว  เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

จับอดีตพนง.สินชื่อค้ายาใช้หนี้พนัน ภาพประกอบข่าว