posttoday

ซาฟารีเวิลด์น้ำท่วมแล้ว 30 ซม.

02 พฤศจิกายน 2554

สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ น้ำทะลักเข้าท่วมแล้ว 30 ซม. เจ้าหน้าเร่งกู้ "คู้บอน-รามอินทรา" น้ำท่วมขังตลอดเส้นทาง

สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ น้ำทะลักเข้าท่วมแล้ว 30 ซม. เจ้าหน้าเร่งกู้ "คู้บอน-รามอินทรา" น้ำท่วมขังตลอดเส้นทาง

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. น้ำจากคลองสามวา ทะลักเข้าท่วม สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์ ย่านเขตคลองสามวา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีน้ำทะลักเข้าท่วมในส่วนของสวนสัตว์เปิด ของซาฟารีเวิลด์แล้ว โดยมีความสูงประมาณ 30 ซ.ม. แล้ว โดยทางสวนสัตว์ได้ทำการเร่งกู้โดยด่วน สูบน้ำออกจากพื้นที่ สำหรับสัตว์ที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวทางสวนสัตว์ได้อพยพขึ้นที่สูงและปลอดภัยแล้ว โดยในวันนี้ ทางสวนสัตว์ปิดทำการ 1 วัน เพื่อดำเนินการสูบน้ำออก

ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมที่บริเวณถนนคู้บอนตัดถนนรามอินทรา ว่า มีน้ำท่วมขังบนถนนตลอดทั้งสาย แต่การจราจรยังคงมีรถสัญจรไปมาตามปกติ แต่อาจติดขัดบ้างเล็กน้อย ซึ่งระดับน้ำคาดว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ

ขณะที่ น้ำท่วมบริเวณแยกถนนรามอินทรา กม.8 ระดับน้ำสูงถึงหัวเข่า ต้นทางน้ำไปถึงที่ทำการไปรษณีย์จรเข้บัว ติดกับสหฟาร์ม บนถนนสุขาภิบาล 1 ซึ่งรถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก ประชาชนต้องเดินลุยน้ำออกมาทำงาน โดยน้ำบางส่วนผุดขึ้นมาจากท่อระบายน้ำและเริ่มมีกลิ่นจากขยะลอยขึ้นมา ซึ่งปริมาณน้ำได้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในละแวกดังกล่าวแล้ว ส่วนร้านค้าต่างๆ ได้ปิดกิจการชั่วคราว

ทั้งนี้ สน.บางเขน รายงานระดับน้ำท่วมว่า ถนนสุขาภิบาล 5 มีระดับน้ำท่วมสูง 50 ซม.รถเล็กผ่านไม่ได้ ซอยรามอินทรา 39 มีระดับน้ำท่วมสูง 40 ซม.ถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนถึงวงเวียนบางเขน มีระดับน้ำท่วมสูง 50 ซม.รถเล็กผ่านไม่ได้ รามอินทรา 27-29 มีระดับน้ำท่วมสูง 40 ซม.ถนนรามอินทรา หน้า สน.บางเขน มีระดับน้ำท่วมสูง 40 ซม.ถนนงามวงศ์วาน ช่วงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีระดับน้ำท่วมสูง 65 ซม.รถเล็กผ่านไม่ได้ รอบวงเวียนบางเขน มีระดับน้ำท่วมสูง 40 ซม.รถเล็กผ่านไม่ได้ รามอินทรา 8 มีระดับน้ำท่วมสูง 30 ซม.

ด้าน สน.คันนายาว รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขังในพื้นที่ที่บริเวณหมู่บ้านเสนาวิลล่า 1-3-คู้บอน 27 มีระดับน้ำท่วมสูง 30-60 ซม.หมู่บ้านรามอินทรา 71 คู้บอน 27 มีระดับน้ำท่วมสูง 30-60 ซม.ซอยวิมุตตารี คู้บอน 27 มีระดับน้ำท่วมสูง 20-50 ซม.ชุมชนลำชะล่า ซอยดาวสุข มีระดับน้ำท่วมสูง 30-80 ซม.รถเล็กผ่านไม่ได้ ชุมชนวัชรปราณี ถนนวัชรพล มีระดับน้ำท่วมสูง 30-80 ซม.รถเล็กผ่านไม่ได้

ซาฟารีเวิลด์น้ำท่วมแล้ว 30 ซม.

 

ซาฟารีเวิลด์น้ำท่วมแล้ว 30 ซม.

 

ซาฟารีเวิลด์น้ำท่วมแล้ว 30 ซม.