posttoday

นิมิตรใหม่น้ำท่วมสูงกว่าเมตร

02 พฤศจิกายน 2554

น้ำคลองสามวาไหล ท่วม "มีนบุรี-สุวินทวงศ์" ทำรถเล็กสัญจรลำบาก ขณะที่ หลายชุมชนย่านนิมิตรใหม่น้ำท่วมสูงกว่าเมตร

น้ำคลองสามวาไหล ท่วม "มีนบุรี-สุวินทวงศ์" ทำรถเล็กสัญจรลำบาก ขณะที่ หลายชุมชนย่านนิมิตรใหม่น้ำท่วมสูงกว่าเมตร

สถานการณ์น้ำท่วมบริเวณแยกร่มเกล้า-สุวินทวงศ์ ว่า  ขณะนี้เขตมีนบุรีได้รับผลกระทบแล้วจากน้ำที่ไหลมาจากคลองสามวา ทำให้ถนนสุวินทวงศ์ ประชาร่วมใจ  จากนิมิตรใหม่-หนองจอก รถเล็กสัญจรลำบาก

ขณะที่ตลาดมีนบุรีแม้จะถูกน้ำท่วม แต่พ่อค้าแม่ค้าบอกว่ายังค้าขายได้ ตราบที่น้ำยังไม่เพิ่มมากขนาดนี้ ส่วนที่ประตูระบายน้ำคลองสามวา ตำรวจเอาเชือกมากั้นไม่ให้ประชาชนเข้ามาทำลายคันกั้นน้ำ หลังมีปัญหาก่อนหน้านี้

สน.ร่มเกล้ารายงานสถานการณ์น้ำท่วมขังในพื้นที่ที่หมู่บ้านวัฒนา แขวงคลองสามประเวศ ทั้งหมู่บ้าน ตั้งแต่คลองสามประเวศถึงสุดเขตหมู่บ้าน มีระดับน้ำท่วมสูง 15 - 50 ซม. ระยะทางยาวประมาณ 500 เมตร ,ชุมชนหมู่ 4 แขวงคลองสาม ตลอดแนวริมคลองสามประเวศ มีระดับน้ำท่วมสูง 5 ซม. ระยะทางยาวประมาณ 800 เมตร ,วัดปากบึง ทางเข้าวัด แฟลตปากบึงและภายในวัดบางส่วน คลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง มีระดับน้ำท่วมสูง 5 - 10 ซม. ระยะทางยาวประมาณ 50 เมตร 

ส่วน สน.นิมิตรใหม่ รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขังในพื้นที่ที่ชุมชนวัดสุขใจ มีระดับน้ำท่วมสูง 1.28 เมตร กินเนื้อที่ 6 ตร.กม. ,ชุมชนวัดมะเขือเขื่อน มีระดับน้ำท่วมสูง 1.43 เมตร กินเนื้อที่ 8 ตร.กม. , ชุมชนศรีบูรพา แบนชะโด มีระดับน้ำท่วมสูง 1.43 เมตร กินเนื้อที่ 7 ตร.กม.  , ชุมชนวัดสุขใจ มีระดับน้ำท่วมสูง มีระดับน้ำท่วมสูง 1.48 เมตร กินเนื้อที่ 4 ตร.กม. , ชุมชนริมคลองสามวา (ริมคลองหนึ่ง) มีระดับน้ำท่วมสูง มีระดับน้ำท่วมสูง 1.48 เมตร กินเนื้อที่ 4 ตร.กม.