posttoday

โจ๋พัทยาซ่าชักปืนยิงตร.ถูกยิงสวนเจ็บ

05 สิงหาคม 2554

หนุ่มพัทยาซ่าชักปืนยิงตำรวจแต่ถูกยิงสวนเจ็บ แถมถูกรุมอ่วม

หนุ่มพัทยาซ่าชักปืนยิงตำรวจแต่ถูกยิงสวนเจ็บ แถมถูกรุมอ่วม

ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่ทราบชื่อภายในซอยมาบยายเลีย 24 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ .บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายกิตติเจริญ สวรรยาวิสุทธิ์ อายุ 33 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณหัวเข่าข้างขวา 1 นัด ข้อเท้าซ้าย 1 นัด ตรวจสอบในห้องพักพบอาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมตริกขนาด .38 มม.จำนวน 1 กระบอกจึงได้ทำการตรวจยึดไว้
 
อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ด.ต.นพดล ชะมะธี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.บางละมุง พร้อมกับกลุ่มลูกน้องกว่า 10 คน ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมทั้งให้การว่านายกิตติเจริญ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงใส่ในร้านอาหาร บริเวณโค้งไร่วนาสิน ซอยสยามคันทรี่คลับ  
 
ด.ต.นพดล ให้การอีกว่า นายกิตติเจริญ มีปากเสียงทะเลาะกันกับกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นลูกน้องที่หน้าร้านอาหารอย่างรุนแรงซึ่งก็ได้ออกไปห้ามปราม จากนั้นนายกิตติเจริญ ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถ จักรยานยนต์ออกไปโดยได้พูดจาข่มขู่เอาไว้ก่อนจะกลับมาอีกครั้งแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่เข้ามาในร้านจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงโต้ตอบเพื่อป้องกันตัว ทำให้นายกิตติเจริญ ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาที่ห้องเช่าดังกล่าว     
 
ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือปฐมพยบาบาลเบื้องต้นอยู่นั้น กลุ่มชายวัยรุ่นที่มาพร้อมกับ ด.ต.นพดล ได้ตรงเข้ารุมประชาทัณฑ์นายกิตติเจริญ ด้วยความโมโห ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันห้ามปรามก่อนจะสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ จากนั้นจึงนำนายกิตติเจริญ ส่ง รพ.พัทยา-เมโมเรียล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าดูแลเอาไว้อย่างใกล้ชิด