posttoday

รวบฆาตกรฆ่าลูกกสาวอดีตนักร้องดัง

27 กรกฎาคม 2554

ตำรวจเมืองราชบุรีจับกุมคนร้ายสังหารโหดลูกสาวเพชร โพธาราม อดีตนักร้องดังเจ้าของเพลง รักคนชื่อน้อย สุโขทัยระทม

ตำรวจเมืองราชบุรีจับกุมคนร้ายสังหารโหดลูกสาวเพชร โพธาราม อดีตนักร้องดังเจ้าของเพลง รักคนชื่อน้อย สุโขทัยระทม

รวบฆาตกรฆ่าลูกกสาวอดีตนักร้องดัง ภาพประกอบข่าว

ตำรวจของสภ.เมืองราชบุรี  นำตัวนายสุรชัย  ทองแท้   ชาวบ้านต.บางจาน  อ.เมือง  จ.เพชรบุรี  ซึ่งมีอาชีพเป็นกรรมกรก่อสร้าง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุฆ่า น.ส.สาวิตรี    แหยมศิริ  หรือการ์ตูน  อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 5 ต.คลองข่อย  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  และเป็นลูกสาวของนายจด   แหยมศิริ  หรือ เพชร  โพธาราม  อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  เจ้าของเพลง ตชด.ขอร้อง  รักคนชื่อน้อย และสุโขทัยระทม  เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะนำศพไปทิ้งบริเวณป่าละเมาะข้างทางหมู่ที่ 9  หมู่บ้านห้วยหมู  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี
 
นายสุรชัย ให้การรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับผู้ตายในช่วงที่ไปเที่ยวร้านอาหารที่ผู้ตายไปเปิดอยู่บริเวณริมถนนสายห้วยไผ่-น้ำพุ  ต.ห้วยไผ่  อ.เมือง  จ.ราชบุรี จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมา โดยล่าสุดในวันที่ 10 ก.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. ได้นัดผู้ตายออกมาพบที่ตลาดนัดใกล้ๆกับแคมป์พักคนงานก่อสร้าง  จากนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์พาผู้ตายก็ไปตามถนนเลียบคลองชลประทานและเมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์คุยกัน และเห็นว่าผู้ตายนั้นมีทรัพย์สินติดตัวมาก จึงได้ลงมือบีบคอจนตาย จากนั้นปลดสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง 2 เส้น  แหวนทองอีก 2 วง ไปขายเพื่อนำเงินมาใช้จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว 

สำหรับนายสุรชัย นั้น อดีตเคยฆ่าภรรยาแล้วนำศพไปหมกกลางป่าอ้อย ต่อมาถูกจับและศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่ติดแค่เพียง 7 ปี ก็ออกมาก่อเหตุฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตายอีก