posttoday

ร้านโจ๊กใจหล่อจัดโปรเปิดกินฟรีโอกาสส่งท้ายปี

28 ธันวาคม 2564

ร้านโจ๊กจ.จ๊อส ชื่อดังอ.นาแก จัดโปรโมชั่นกินฟรี 1 วัน ส่งท้ายปีคืนกำไรและให้กำลังลูกค้าร่วมสู้ภัยโควิด-19

ที่ร้านโจ๊ก จ.จ๊อส อาหารเช้าชื่อดังของอ.นาแก จ.นครพนม หรือ ร้านโจ๊กนักบุญ เปิดบริการให้ลูกค้าได้กินฟรี เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า ส่งท้ายปี และเป็นการให้กำลังใจประชาชน ที่กำลังได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19และโดยเฉพาะถ้ามีโอกาสสำคัญต่างๆ จะเปิดให้ประชาชนนักท่องเที่ยวได้ กินฟรีด้วย

ร้านโจ๊กใจหล่อจัดโปรเปิดกินฟรีโอกาสส่งท้ายปี

เจ้าของร้านคือ นายคมกริช พรหมดี อายุ 46 ปี อดีตเป็นนักดนตรีเพื่อชีวิต ที่เคยทำงานเล่นดนตรีที่กรุงเทพมานานกว่า 10 ปี กระทั่งผันชีวิตพาครอบครัวและภรรยาคู่ชีวิตและนางสาวสถาปนา วงศ์สนิท อายุ 39 ปี พากันมาเปิดกิจการทำร้านข้าวต้มโจ๊ก จนมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของประชาชน นักท่องเที่ยว

ร้านโจ๊กใจหล่อจัดโปรเปิดกินฟรีโอกาสส่งท้ายปี

นายคมกริช กล่าวว่า ช่วงนี้ ฤดูหนาวนี้ ถือเป็นช่วงที่มีลูกค้ามาอุดหนุน เป็นจำนวนมาก ถือว่าเป็นช่วงฤดูกาลสำคัญจึงได้จัดโปรโมชั่นกินฟรี 1 วัน แต่สถานการณ์โควิด-19 ยังระบาด สำคัญที่สุด ต้องการตอบแทนบุญคุณถิ่นเกิด และร่วมสร้างสรรค์สังคม ให้มีความเอื้อเฟื้อ รวมถึงเป็นการคืนกำไรลูกค้า เพราะอุดหนุนเรามาตลอดทั้งปี ยิ่งปีนี้โควิดยังระบาดต้องให้กำลังใจกันและยังจัดดนตรีร้องเพลงให้ฟังด้วย

ร้านโจ๊กใจหล่อจัดโปรเปิดกินฟรีโอกาสส่งท้ายปี

นอกจากจะเป็นร้านโจ๊กอาหารเช้าที่มีรสชาติอร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย แถมยังมีราคาย่อมเยา ราคาตั้งแต่ 10 บาท ถึง 30 บาท ตามลูกค้าสั่ง ใครไม่มีตังให้กินฟรี เปิดบริการตั้งแต่เวลา 05.00 น. ถึงเวลา 10.00 น. ทำให้มีลูกค้ามาอุดหนุน คึกคักทุกวัน