posttoday

ฮือฮาเศรษฐีใจบุญเมืองคอนควักเงินแจกคนชราทั้งอำเภอ

23 เมษายน 2562

นครศรีธรรมราช- คหบดีใจบุญเมืองคอนควักเงินแจกคนชราทั้งอำเภอคนละ 300 บาทเกือบ 6 พันราย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน จัดต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็นปีที่ 26 ท่ามกลางเสียงชื่นชมยินดี

นครศรีธรรมราช- คหบดีใจบุญเมืองคอนควักเงินแจกคนชราในพื้นที่คนละ 300 บาทเกือบ 6 พันราย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน จัดต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็นปีที่ 26 ท่ามกลางเสียงชื่นชมยินดี

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมทวินโลตัส ถนนพัฒนาการคูขวาง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช เป็นประธานพิธีมอบเงินผู้สูงอายุในพื้นที่ อ.ปากพนังที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปประจำปี 2562 จัดโดย ดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ ประธานคณะกรรมการบริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด และ นายจักรพรรดิ ลีเลิศพันธ์ กรรมกการผู้จัดการโรงแรมทวินโลตัส มีผู้สูงอายุจาก อ.ปากพนังเกือบ 6 พันคน เดินทางมารับเงินสดคนละ 300 บาท และรับน้ำดื่มและข้าวกล่อง รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก

ฮือฮาเศรษฐีใจบุญเมืองคอนควักเงินแจกคนชราทั้งอำเภอ

ทั้งนี้ กิจกรรมการแจกเงินผู้สูงอายุใน อ.ปากพนัง ของบริษัทดอกบัวคู่ และ โรงแรมทวินโลตัส จ.นครศรีธรรมราช จัดเป็นประจำทุกปีตั้งแต่สมัย ดร.บุญกิจ ลีเลิศพันธ์ อดีตประธานกรรมการบริษัท ดอกบัวคู่ และโรงแรมทวินโลตัส โดยได้ริเริ่มจัดโครงการแจกเงินผู้สูงอายุพื้นที่ อ.ปากพนัง ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ติดต่อกันทุกปี สำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 26 ถือเป็นความห่วงใยและเอื้ออาทรต่อผู้สูงอายุในบ้านเกิด และยังเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมโดยได้รับการชื่นชมจากสังคมอย่างกว้างขวางตลอดมา

ฮือฮาเศรษฐีใจบุญเมืองคอนควักเงินแจกคนชราทั้งอำเภอ

ฮือฮาเศรษฐีใจบุญเมืองคอนควักเงินแจกคนชราทั้งอำเภอ