posttoday

แม่ไม่ทิ้งลูกดูแลบุตรสาวป่วยอัมพาตนานกว่า2ปี

25 พฤษภาคม 2559

"แม่ไม่ทิ้งลูก"ช่วยบุตรสาวป่วยเส้นโลหิตสมองแตกเป็นอัมพาต นอนรักษาตัวกว่า2ปี วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

"แม่ไม่ทิ้งลูก"ช่วยบุตรสาวป่วยเส้นโลหิตสมองแตกเป็นอัมพาต นอนรักษาตัวกว่า2ปี วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ
 
ที่บ้านเลขที่ 93 บ้านโอทะลันพัฒนา ม.10 ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ นางสาวเพ็ญศรี รุ่งเรือง อายุ 29 ปี นอนป่วยเป็นอัมพาตนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงมานาน 2 ปี โดยมีนางสมปอง สุขตน อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่คอยดูแลตั้งแต่เช้าจรดเย็นไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพรับจ้างที่ไหนได้  เพราะต้องคอย ป้อนอาหารทางสายยาง และน้ำสามเวลา คอยเช็ดตัวให้ และทำความสะอาดแผลที่กดทับตามร่างกาย

นางสมปอง กล่าวว่าลูกสาวต้องมาล้มป่วยเพราะผิดหวังในความรัก คิดมากและเครียดจัดจนเส้นเลือดในสมองแตก กลายเป็นอัมพาต สาเหตุมากจากสามีทิ้งหอบลูกชายหนีไปมีครอบครัวใหม่ จึงต้องแบกรับภาระเลี้ยงดู ลูกสาวเพียงลำพัง ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก

"อยากวิงวอนผ่านสื่อไปถึง พี่น้องผู้ใจบุญ หรือหน่วยงานราชการให้เข้ามาช่วยเหลือ บริจาครถเข็น รถนอน เผื่อจะได้เข็นลูกสาวออกไปรับอากาศข้างนอกบ้านบ้าง ป่วยนอนติดเตียงมานาน จนขาดปัจจัยในการดำรงชีวิตหลายๆอย่าง เช่น ผ้าอ้อมอนามัย ยารักษาโรค และคลาดแคลนอาหารการกิน ฝักทอง ข้าวสาร ไข่ไก่ ให้เขาได้กินทุกวัน

สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการช่วยเหลือครอบครัว นางสาวเพ็ญศรี รุ่งเรือง หญิงสาวพิการผู้เคราะห์ร้าย สามารถโอนเงินได้ที่บัญชี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสังขะ บัญชีเลขที่ 926-8-002888-4 ชื่อบัญชี นางสมปอง สุขตน หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 088-7059946 หรือบริจาคเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับคนพิการส่งมาที่ บ้านเลขที่ 93 บ้านโอทะลันพัฒนา ม.10 ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ 32230

 

แม่ไม่ทิ้งลูกดูแลบุตรสาวป่วยอัมพาตนานกว่า2ปี