posttoday

ซึ้ง!เมื่อชายนิรนามเหมาซื้อดอกไม้ วานให้แม่ค้านำไปแจกคนอื่นๆต่อ (ชมคลิป)

21 เมษายน 2558

ชมคลิปวีดีโอชวนอิ่มเอมใจ เมื่อชายนิรนามเข้ามาขอเหมาซื้อดอกกุหลายทั้งหมด140ดอก แต่บอกแม่ค้าให้นำแจกคนอื่นๆต่อ

ชมคลิปวีดีโอชวนอิ่มเอมใจ เมื่อชายนิรนามเข้ามาขอเหมาซื้อดอกกุหลายทั้งหมด140ดอก แต่บอกแม่ค้าให้นำแจกคนอื่นๆต่อ

แม้จะเป็นคลิปวีดีโอที่ถูกเผยแพร่มาตั้งแต่เมื่อปีค.ศ.2013 และเพิ่งกลายเป็นกระแสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังมีผู้โพสต์ลงในสื่อออนไลน์ชื่อดังอย่าง 'Reddit' แต่ก็เรียกความประทับใจให้แก่ผู้ที่เข้าชมอย่างมากจนถูกแชร์ต่ออย่างกว้างขวางสำหรับคลิป 'Miracle on 6 train today' ขณะที่ผู้คนกำลังโดยสารอยู่บนรถไฟฟ้าใต้ดินนครนิวยอร์กโดยมีหญิงรายหนึ่งขนดอกกุหลาบจำนวนมากขึ้นมาเพื่อนำจะไปขาย ก่อนที่จะมีชายแปลกหน้าในชุดสูทเดินตรงเข้ามาถามว่าขายราคาเท่าไรและจำนวนมากแค่ไหน

หญิงขายดอกไม้ได้ตอบกลับว่ามีทั้ง 140 ดอกราคาดอกละ 1 ดอลลาร์ ชายในชุดสูทได้ยินดังนั้นจึงควักเงินจำนวน 140 ดอลลาร์ขึ้นบอกว่าขอซื้อทั้งหมด แต่แทนที่ชายชุดสูทจะนำดอกไม้ไป เขากลับวานให้หญิงขายดอกไม้นั้น "เก็บดอกไม้ทั้งหมดไว้ แล้วนำมันไปแจกให้คนอื่นๆ เสีย"

หญิงขายดอกไม้ถึงกับพูดอะไรไม่ออกก่อนจะร้องไห้ออกมา ชายในชุดสูทเพียงแค่จับมือกับหญิงขายดอกไม้พร้อมพูดว่า "วันนี้เป็นวันดี" แล้วเดินจากไป

หญิงขายดอกไม้ร้องไห้สักพักด้วยความดีใจ  ก่อนจะป่าวประกาศเสียงสะอื้นท่ามกลางผู้คนบนรถไฟใต้ดินว่า "มีดอกกุหลาบแจกฟรี สนใจมาหยิบได้เลย"

คลืปวีดีโอนี้ถูกแชร์ต่ออย่างกว้างขวางจนสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักต่างนำมาเผยแพร่ ซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้มให้แก่ผู้คนได้เป็นจำนวนมาก

ที่มา : mirror