posttoday

ทิ้งกระเป๋าใหญ่หน้าบ้านเสธหนั่น

04 กรกฎาคม 2554

เสธหนั่นระทึกมือมืดทิ้งกระเป๋าใบใหญ่ปากซอยเข้าบ้านย่านสนามบินน้ำสอบแล้วข้างในว่างเปล่า  พ.ต.ท.พนม วงศ์สุวรรณ สวป.สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สีดำ วางทิ้งอยู่ด้านหน้าบริษัท คงศักดิ์ พลาสติก เลขที่ 181/66 หมู่ 4 ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ตรงข้างซอยนนทบุรี 36 ซอยบ้าน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี)  ทั้งนี้ ในเกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อเลื่อนใบใหญ สีดำ วางตั้งอยู่บนฟุตบาทด้านหน้าบริษัท คงศักดิ์ พลาสติก เจ้าหน้าที่เก็บกู้จึงต้องใช้ปืนยิงแรงดันน้ำยิง เพื่อตัดวงจรหากเป็นวัตถุระเบิด  ปรากฎว่าข้างในเป็นกล่องเปล่าและมีเศษกระดาษ   พ.ต.ท.พนม กล่าวว่า คงมีใครวางลืมทิ้งไว้ทำให้ชาวบ้านที่มาพบ คิดว่าเป็นวัตถุต้องสงสัย จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เสธหนั่นระทึกมือมืดทิ้งกระเป๋าใบใหญ่ปากซอยเข้าบ้านย่านสนามบินน้ำสอบแล้วข้างในว่างเปล่า
 
พ.ต.ท.พนม วงศ์สุวรรณ สวป.สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สีดำ วางทิ้งอยู่ด้านหน้าบริษัท คงศักดิ์ พลาสติก เลขที่ 181/66 หมู่ 4 ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ตรงข้างซอยนนทบุรี 36 ซอยบ้าน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี)
 
ทั้งนี้ ในเกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อเลื่อนใบใหญ สีดำ วางตั้งอยู่บนฟุตบาทด้านหน้าบริษัท คงศักดิ์ พลาสติก เจ้าหน้าที่เก็บกู้จึงต้องใช้ปืนยิงแรงดันน้ำยิง เพื่อตัดวงจรหากเป็นวัตถุระเบิด  ปรากฎว่าข้างในเป็นกล่องเปล่าและมีเศษกระดาษ
 
พ.ต.ท.พนม กล่าวว่า คงมีใครวางลืมทิ้งไว้ทำให้ชาวบ้านที่มาพบ คิดว่าเป็นวัตถุต้องสงสัย จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ