posttoday

นครบาลจับยาบ้า2หมื่นเม็ด-ไอซ์1กก.

28 มิถุนายน 2554

ตำรวจบุปผาราม รวบ หนุ่ม ซิ่ง จยย. เจอด่าน ตกใจ ขับย้อนศร เสียหลักล้ม ตำรวจค้นตัว เจอยาบ้า 20,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กก.

ตำรวจบุปผาราม รวบ หนุ่ม ซิ่ง จยย. เจอด่าน ตกใจ ขับย้อนศร เสียหลักล้ม ตำรวจค้นตัว เจอยาบ้า 20,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กก.

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 พล.ต.ต.เฉลิมพันธ์  อจลบุญ ผบก.น.8 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บุปผาราม ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายชัยพร หรือหน่อง ทะยะราษฎ์ อายุ 28 ปี ชาวจ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 1 ห่อ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ยาบ้า 2 หมื่นเม็ด เงินสด 13,860 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน โดยจับกุมตัวได้บริเวณ ใต้สะพานพระปกเกล้า

พล.ต.ต.เฉลิมพันธ์  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บุปผาราม ทำการตั้งด่านตรวจอยู่ใต้สะพานพระปกเกล้า นายชัยพร ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านมา โดยมีน.ส. เอ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซ้อนท้ายมาด้วย  จากนั้นเมื่อนายชัยพรเจอด่านตรวจได้ขับรถย้อนศรหลบหนี แต่เสียหลักล้มลง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นกระเป๋าสะพาย พบยาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

ด้านนายชัยพร ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนรับส่งยาเสพติดจากนายแจ๊ค ซึ่งเป็นคนที่รู้จักกันในเรือนจำลาดยาวสมัยที่ตนต้องโทษคดียาเสพติด โดยตนจะไปรับยาเสพติดตามจุดต่างๆที่มีคนนำมาทิ้งไว้ให้ โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 6,000 บาท จากนั้นจะนำของไปส่งตามจุดที่นายแจ๊คโทรศัพท์บอก ทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งนี้ตนไปรับยาเสพติดมาจากท้องที่สน.วัดพระยาไกร เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าที่จ.นนทบุรี แต่ก็มาเจอด่านตรวจเสียก่อน ส่วนน.ส.เอ ไม่ได้เกี่ยวข้อง เพียงแค่ซ้อนท้ายมาด้วย ก่อนหน้านี้เคยติดคุกมาแล้ว 3 ครั้ง ล้วนแล้วแต่เป็นคดียาเสพติดทั้งสิ้น ล่าสุดเพิ่งจะพ้นโทษเมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่รู้จะไปทำงานอะไรจึงกลับมาส่งยาเสพติดเหมือนเดิม