posttoday

รวบพ่อค้าขายไวอากร้า-สินค้าทางเพศปลอม

18 มีนาคม 2554

ปอศ. ล่อซื้อก่อนรวบพ่อค้าขายไวอากร้า-ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศปลอม ผ่านเน็ต

ปอศ. ล่อซื้อก่อนรวบพ่อค้าขายไวอากร้า-ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศปลอม ผ่านเน็ต

ที่กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) พ.ต.อ.ชัยณรงค์ เจริญไชยเนาว์ รองผบก.ปอศ. แถลงการจับกุมนายปรีชา วงศ์สายจันทร์ อายุ 49 ปี พร้อมของกลางยาไวอากร้าปลอม ยี่ห้อ viaga และ cialis และยาเสริมสมรรถภาพทางเพศยี่ห้ออื่นๆ อีก 242 กล่อง รวมจำนวน 3,234 เม็ด กาแฟเสริมสมรรถภาพทางเพศ 10 กล่อง อวัยวะเพศหญิงปลอม 3 ชิ้น อวัยวะเพศชายปลอม 20 ชิ้น เครื่องสั่นสะเทือน 20 ชิ้น ปลอกสวมนิ้ว 20 ชิ้น

พ.ต.อ.ชัยณรงค์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ กก.3 บก.ปอศ. สืบทราบว่ามีการขายยาไวอากร้าปลอมผ่านทางเว็ปไซต์ www.Viaga 10 tht.in จึงวางแผนจับกุมด้วยการล่อซื้อจำนวน 2 กล่อง โดยนัดส่งของบริเวณร้านเซเว่นฯ ถนนฉิมพลี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายปรีชาได้นำยามาส่งให้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมทั้งทำการตรวจสอบก็พบว่าเป็นยาไวอากร้าปลอม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ชัยณรงค์ กล่าวว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายปรีชา เข้าไปตรวจค้นในบ้านเลขที่ 70 / 92 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน พบของกลางอีกจำนวนมาก ซุกซ่อยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว และจากการสอบสวนเบื้องต้น นายปรีชา รับสารภาพ ไปซื้อยากับอุปกรณ์ต่างๆ มาจากตลาดคลองถม ก่อนจะนำไปขายต่อที่เว็บไซต์ จึงแจ้งข้อหาเสนอจำหน่าย มีไว้เพื่อเสนอจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของผู้อื่นที่ได้จดทะเบียนไว้แล้วในราชอาณาจักร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

รวบพ่อค้าขายไวอากร้า-สินค้าทางเพศปลอม