posttoday

ร้องปวีณาสงสัยลูกสาววัย 5 เดือน ถูกข่มขืน

28 มกราคม 2554

แม่ร้องปวีณา สงสัยลูกสาววัย 5 เดือน ถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด หลังฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง           เวลา 14.00 น.  วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554 นางต่าย(นามสมมติ)อายุ 21 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.โบว์(นามสมมติ)วัย 5 เดือน บุตรสาว ได้เดินทางมายังสำนักงาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เลขที่ 84/14  ม.2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา  หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  กรณี ด.ญ.โบว์ บุตรสาว วัยเพียง 5 เดือน อวัยวะเพศฉีกขาดขณะที่ฝากบุตรสาวไว้กับพี่เลี้ยงเด็กจนต้องนำตัวส่งโรง พยาบาลเพื่อทำการเย็บบาดแผล

แม่ร้องปวีณา สงสัยลูกสาววัย 5 เดือน ถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด หลังฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง
          
เวลา 14.00 น.  วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554 นางต่าย(นามสมมติ)อายุ 21 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.โบว์(นามสมมติ)วัย 5 เดือน บุตรสาว ได้เดินทางมายังสำนักงาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เลขที่ 84/14  ม.2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา  หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  กรณี ด.ญ.โบว์ บุตรสาว วัยเพียง 5 เดือน อวัยวะเพศฉีกขาดขณะที่ฝากบุตรสาวไว้กับพี่เลี้ยงเด็กจนต้องนำตัวส่งโรง พยาบาลเพื่อทำการเย็บบาดแผล

นาง ต่าย กล่าวว่าตนเองเพิ่งคลอดน้องโบว์ ออกมาได้เพียง 5 ก็ต้องออกไปหางานทำหาเงินมาเลี้ยงลูกเนื่องจากสามีที่คบหากันเมื่อทราบว่าตน ตั้งครรภ์ก็ได้ขอแยกทางไปทำให้ตนต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง โดย 4 เดือนแรก ที่น้องโบว์คลอดออกมาตนอยู่แต่ห้องพักเพื่อให้นมลูก พอเข้าเดือนที่ 5 ตนจึงตัดสินใจออกหางานทำ โดยมาได้งานเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ จึงต้องพาน้องโบว์ บุตรสาว ไปจ้าง น.ส.สุนีย์ กองหิรัญ ซึ่งประกอบอาชีพพี่เลี้ยงเด็กอยู่ที่ สินธนาคอนโด ย่านนวมินทร์ 54 คอยดูแลตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2554 โดยเสียค่าจ้างเลี้ยงวันละ 100 บาท ซึ่งทุกวันตนจะนำน้องโบว์ บุตรสาวไปฝากเลี้ยงตั้งแต่ 9 โมงเช้า และจะไปรับกลับเวลา 3 ทุ่ม จนกระทั่งวันที่ 19 มกราคม 2554 ขณะที่ตนเองไปรับบุตรสาวกลับที่พัก น.ส.สุนีย์ ได้มาแจ้งว่าบุตรสาวมีเลือดออกที่อวัยวะเพศสงสัยว่าจะเป็นประจำเดือน ตนจึงแย้งไปว่าลูกเพิ่งจะ 5 เดือนจะเป็นได้ยังไง ตนจึงคาดคั้นถามความจึง น.ส.สุนีย์ จึงรับว่าได้เอานิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศของบุตรสาวโดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากขณะนั้นอุ้มบุตรสาวของตนอยู่แต่บุตรสาวดิ้นจึงทำให้นิ้วมือแหย่ไป ในอวัยวะเพศ  ทำให้มีเลือดไหลออกมา  แต่ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่าและคิดว่าลูกตนเองอาจจะถูกข่มขืน

จาก นั้นตนได้พาบุตรสาวไปที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญาเพื่อทำการรักษา หมอแจ้งว่าอวัยวะเพศฉีกขาดเป็นทางยาวต้องเย็บแผลเพื่อห้ามเลือดและให้บุตร สาวตนนอนพักรักษาตัวเพื่อรอดูอาการที่โรงพยาบาล 1 วัน  หลัง จากออกจากโรงพยาบาลตนได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทรงธรรม ศรีกาญจนา พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บึงกุ่ม แล้ว แต่ใจร้อนเกรงว่าคดีจะล้าช้าและไม่อยากให้เด็กคนอื่นต้องมาถูกกระทำเหมือน บุตรสาวของตนอีกจึงตัดสินใจได้เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา  ดังกล่าว

ภายหลังรับแจ้งนางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สมิธ  เชิงสะอาด  ผกก.สน.บึกกุ่ม  เพื่อขอให้เร่งสอบสวน นำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

นาง ปวีณา กล่าวว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก จึงขอฝากไปยังพ่อ-แม่ ผู้ปกครองทุกท่านที่จะนำบุตรสาวไปฝากเลี้ยง ขอให้ดูให้แน่ใจก่อนว่าสถานที่เลี้ยงเด็กนั้นเชื่อถือได้มากแค่ไหน อย่างไร เพื่อความปลอดภัยของบุตรหลานของท่าน และหากพบเห็นเด็กและสตรี ถูกทารุณกรรม สามารถแจ้งมายังสายด่วนมูลนิธิปวีณาฯหมายเลข 08-1814-0244  ได้ทันที 24 ช.ม.