posttoday

ณัฐวุฒิขึ้นศาลเป็นพยานอุทธรณ์ประกัน

07 มกราคม 2554

ศาลเบิกตัว "ณัฐวุฒิ" แกนนำ นปช. เป็นพยาน เพื่อไต่สวนข้อเท็จจริง "พิเชษฐ์  สุจิดาทอง" แนวร่วม นปช.  ยื่นอุทธรณ์คำสั่งประกันตัว          วันนี้(7ม.ค.)เมื่อเวลา 09.00น.ที่ศาลอาญาถ.รัชดาภิเษก ศาลได้เบิกตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มาเป็นพยาน เพื่อไต่สวนข้อเท็จจริง กรณีนายภูมิกิติ หรือ พิเชษฐ์ สุจินดาทอง อายุ 53 ปี แนวร่วม นปช. ซึ่งเป็นจำเลยที่ 11 คดีร่วมก่อการร้าย ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งประกันตัว โดยอ้างในคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวว่าป่วยเป็นโรคหัวใจ          ต่อมาศาลอุทธรณ์จึงมีคำสั่งแจ้งให้ศาลอาญา ซึ่งเป็นศาลชั้นต้นดำเนินการไต่สวนหาข้อเท็จจริงในวันนี้ ที่ห้องพิจารณาคดี 708 โดยวันนี้มีนางสิริสกุล ใสยเกื้อ ภรรยา พร้อมบุตรชายและกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งเดินทางมารอพบ เพื่อให้กำลังใจด้วย

ศาลเบิกตัว "ณัฐวุฒิ" แกนนำ นปช. เป็นพยาน เพื่อไต่สวนข้อเท็จจริง "พิเชษฐ์  สุจิดาทอง" แนวร่วม นปช.  ยื่นอุทธรณ์คำสั่งประกันตัว 
        
วันนี้(7ม.ค.)เมื่อเวลา 09.00น.ที่ศาลอาญาถ.รัชดาภิเษก ศาลได้เบิกตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มาเป็นพยาน เพื่อไต่สวนข้อเท็จจริง กรณีนายภูมิกิติ หรือ พิเชษฐ์ สุจินดาทอง อายุ 53 ปี แนวร่วม นปช. ซึ่งเป็นจำเลยที่ 11 คดีร่วมก่อการร้าย ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งประกันตัว โดยอ้างในคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวว่าป่วยเป็นโรคหัวใจ
         
ต่อมาศาลอุทธรณ์จึงมีคำสั่งแจ้งให้ศาลอาญา ซึ่งเป็นศาลชั้นต้นดำเนินการไต่สวนหาข้อเท็จจริงในวันนี้ ที่ห้องพิจารณาคดี 708 โดยวันนี้มีนางสิริสกุล ใสยเกื้อ ภรรยา พร้อมบุตรชายและกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งเดินทางมารอพบ เพื่อให้กำลังใจด้วย

 

ณัฐวุฒิขึ้นศาลเป็นพยานอุทธรณ์ประกัน