posttoday

"ทนายตั้ม"ไปฝรั่งเศส ยันไม่กังวลโดนคดี

27 เมษายน 2565

ทนายตั้ม โพสต์ กำลังไปฝรั่งเศสกับครอบครัว ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ ยันไม่กังวล หลังโดน ผู้การตำรวจนนทบุรีแจ้งความดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 65 จากกรณีที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี แจ้งความดำเนินคดี กับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ที่ออกรายการทีวีดูหมิ่นพนักงานสอบสวนทำคดีแตงโมนิดา

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสกับครอบครัว ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ โดยภรรยาของตนเองนั้น บอกว่าพักรีเฟรชร่างกายและจิตใจบ้าง เพราะงานหนักมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม กล่าวว่า "ทราบข่าวว่า ผู้การจังหวัดนนทบุรี แจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง ส่วนตัวไม่มีความกังวลอะไรเลย เพราะว่าผ่านดีมาเยอะ ทำคดีหวย 30 ล้านก็ถูกฟ้องเป็น 10 คดี คดีลุงพล ผมก็โดน คดี ผู้กำกับโจ้ ก็โดน วันนี้ไม่ใช่คดีแรก เป็นไปตามข้อเท็จจริงครับ

เดี๋ยวพอผมกลับถึงไทย เนี่ย ก็จะไปรับทราบข้อกล่าวหา แล้วก็คงจะอ้างตำรวจที่อยู่ในห้องทุกคนเป็นพยาน และให้พนักงานสอบสวน สอบถามทุกคน ให้ทุกคนยืนยันว่า วันนั้น ไม่มีการพูดกับผมอย่างนั้นจริง ให้ยืนยันมาก่อนว่า ไม่ได้พูดแบบนั้นจริง แล้วเดี๋ยวค่อยดูอะไรดีๆ ต่อ ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้น ไม่มีอะไรต้องกังวล