posttoday

ทนายษิทรา เปิดภาพ ห้องลับ"รองหัวหน้าพรรค"ใช้หลอกสาว ด้านเหยื่อโผล่อีก 2 ราย

15 เมษายน 2565

"ทนายษิทรา" เปิดภาพห้องที่รองหัวหน้าพรรคดังใช้หลอกสาว ขณะที่ เหยื่อโผล่อีก 2 ราย “ภรรยาไฮโซลูกนัท-อดีตสมาชิกพรรค” แจ้งความ หลังถูกลวงไปข่มขืน-อนาจาร

เมื่อวันที่ 15 เมย. 65 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อคประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆเป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ"

ก่อนหน้านี้ ทนายษิทรา ออกมาแฉว่า มีรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง ได้ก่อเหตุอนาจาร น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักศึกษาสาววัย 18 ปี หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนเรื่องหุ้นที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11 โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา และล่าสุดทนายษิทรา ได้พาผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความเพิ่มเติมอีก 2 ราย คือ นางสาวหทัยรัตน์ วิทยพูม หรือแอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือลูกนัท หลังถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งเหตุเกิดเมื่อปี 2564 และน.ส.บี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกพรรคดังที่กำลังตกเป็นข่าว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2563 ภายหลังจบงานเลี้ยงที่จังหวัดเพชรบุรี ได้ถูกนักการเมืองคนดังกล่าวจับของสงวนและหน้าอก

น.ส.หทัยรัตน์ กล่าวว่า การเปิดเผยตัวตนในวันนี้เพื่อให้เหยื่อรายอื่นๆ กล้าที่จะออกมา เพราะตอนแรกรู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ทำอะไรไม่ได้ แต่พอทราบว่ามีผู้เสียหายอีกเยอะ เลยต้องการออกมาพูด และสามีของตนก็สนับสนุน