posttoday

"สิระ-พ่อกระติก"ติดเชื้อโควิดทั้งคู่เชื่อเป็นคลัสเตอร์สภ.เมืองนนทบุรี

07 เมษายน 2565

"พ่อกระติก-สิระ"ไม่รอดติดโควิดแล้ว เชื่อติดมาจากคลัสเตอร์สภ.เมืองนนทบุรีหลังจากพากระติกเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จในคดีแตงโม

เมื่อวันที่ 7 เมษายน นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติกแจ้งติดโควิดหลังตรวจ ATK ขึ้นมา 2 ขีด โดยได้ทำการกักตัวและรักษาอาการอยู่ที่บ้านพักใน จ.เพชรบุรี โดยคาดว่าการติดโควิดครั้งนี้เกิดจากเดินทางกลับมาจากการพากระติก พร้อมด้วย นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จในคดีแตงโมที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 5 เม.ย.2565 จากนั้นวันที่ 6 เม.ย. ได้นั่งรถคันเดียวกับนายสิระ นายวิวัฒน์ ทนายความ และกระติกเดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะทำการตรวจATK และพบว่าติดเชื้อเมื่อช่วงเย็นวานนี้(6 เมษายน)

ด้าน นายสิระ  เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้(6เมษายน)พ่อของกระติกโทรมาแจ้งว่าติดโควิด พอช่วงเช้าตนรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเมื่อตรวจด้วย ATK ก็พบติดว่าโควิด เข้าใจว่า ติดจากคลัสเตอร์ สภ.เมืองนนทบุร หลังจากพากระติกเข้ามารับข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในช่วงวันที่ 4 เมษายน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ก็ติดโควิด ก่อนที่จะมีรายงานว่า รอง ผกก. ช่างภาพ และ ผู้สื่อข่าวก็โควิด เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ก็กักตัวอยู่กับบ้าน