posttoday

"โบว์ TK"ซัด"กระติก"พูดไม่ตรงกันย้ำ"ความจริงจะปกป้องตัวคุณ"

03 มีนาคม 2565

"โบว์ TK"ฟาด"กระติก"ให้สัมภาษณ์บิดเบือนอยู่ในรถพูดอย่างออกรายการทีวีพูดอีกอย่าง พร้อมทิ้งท้ายเจ็บ"ความจริงจะปกป้องตัวคุณ"

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 21.10 น. โบ-สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK (Triumphs Kingdom) ออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลังจากเดินทางมาให้ปากคำตำรวจร่วม 7 ชั่วโมง พร้อมระบุเหตุผลที่"กระติก"โทรหาเจ้าตัวเป็นคนแรกหลังจากเกิดเหตุ"แตงโม-นิดา"พลัดตกน้ำเพราะว่าตนสนิทกับกระติก เนื่องจากอยู่คริสตจักรเดียวกัน โดยส่วนใหญ่สมาชิกในคริสตจักรพอเกิดเรื่องอะไรดึกๆก็จะติดต่อตนก่อนอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่างถามว่า ทำไมโบว์ถึงมาที่ท่าเรือหลังเกิดเหตุคนแรก โบกล่าวว่า ถ้าแตงโมจมน้ำตนต้องไปคนแรกอยู่แล้ว ถ้าไม่ไปคนแรกสิแปลก เมื่อถามว่าแตงโมตกน้ำจริงไหม โบว์กล่าวว่า ไม่ทราบเพราะว่าโบว์ไม่อยู่ในเหตุการณ์

"โบว์ TK"ซัด"กระติก"พูดไม่ตรงกันย้ำ"ความจริงจะปกป้องตัวคุณ"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่กระติกไปสัมภาษณ์รายการโหนกระแสโดยมีการพูดถึงตน ว่า ตนไม่สามารถพูดในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับคดีได้ แต่บอกได้แค่ว่าสิ่งที่ให้สัมภาษณ์ไปมีการบิดเบือน เนื่องจากพูดในรถกับตนอีกอย่าง แต่พูดในรายการอีกอย่าง ซึ่งตนก็ได้มีการพูดกับกระติกสั้นๆหลังจบรายการว่า "The truth will set you free"(สัจจะจะปลดปล่อยคุณให้เป็นไท)

เมื่อถามว่าในวันนั้นกระติกมีอาการมึนมันเมาหรือไม่ โบว์กล่าวว่า ขอไม่บอกแล้วกันว่าเมาหรือไม่ แต่มีอาการ หน้าแดง เสียงดัง เสียงแหบ เมื่อถามว่า ถ้าวันนั้น"กระติก"เป็นคนตกน้ำ แตงโมจะลงไปช่วยหรือไม่ โบว์กล่าวว่า ตนไม่ทราบ แต่ตลอดช่วงเวลาที่รู้จะแตงโมมา แตงโมไม่เคยคิดถึงตัวเองก่อน แต่คิดถึงคนอื่นก่อนเสม

เมื่อถามว่า เชื่อว่าคำให้การของโบว์จะเป็นประโยชน์ต่อคดีแค่ไหน โบว์กล่าวเพียงว่า ตอบไม่ได้ว่าจะเป็นประโยชน์กี่เปอร์เซ็นต์ แต่เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์แน่นอน เมื่อถามว่ามีอะไรฝากถึงกระติกบ้าง โบว์ตอบย้ำคำเดิมว่า "The truth will set you free"(สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท) ความดีจะปกป้องตัวคุณ