posttoday

ซินแสเข่งเตือนปี65ระวังเศรษฐกิจทรุด

28 ธันวาคม 2564

ซินแสเข่ง เตือนปี 2565 การเมืองรุนแรง ศาสนาปั่นป่วน การเงิน สื่อ ซบเซา บันเทิงความงาม อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์รุ่ง

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงประเทศไทยปี 2565 ปีขาล ธาตุน้ำ ว่า ในปีนี้ดวงเมืองประเทศไทยเวียนมาบรรจบครบรอบ 240 ปี ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2325 ตกดวงคู่มิตร ดาวอังคารอิทธิฤทธิ์พิฆาต ตกดวงอริศัตรู ดาวมฤตยูยังคงโคจรติดดวงโลก อนาคตประเทศจะเดินไปสู่ปัญหาความขัดแย้งที่รุนแรง คนเห็นแก่ตัวมากขึ้นใช้ความคิดของตนเองเป็นใหญ่ สร้างความไม่เข้าใจชิงดีชิงเด่นขององค์กรการเมือง ต่างไม่เกรงกลัวเพราะความคิดหวงอำนาจ สังคมขัดแย้ง หน่วยราชการ ข้าราชการ ศาสนาปั่นป่วนแตกแยก หรืออันธพาลเป็นใหญ่ งานนี้ตกดาวเกตุทำให้ต้องมีผู้มีอำนาจได้ปกครองบริหารบ้านเมือง ดวงทหารเท่านั้นที่จะต้องเอาอยู่ ส่วนโรคระบาดยังคงไม่จบจางหาย ย้ำเตือนหากไม่ระวังอาจมีทวีคูณให้รุนแรงมากขึ้นจึงอย่าวางใจ

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ขอเตือนภัยระวังเศรษฐกิจทรุดก่อให้เกิดการสูญเสีย การเงินล่มสลาย ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ตลาดหุ้น การประกันชีวิต ธุรกิจอัญมณี งานไฟฟ้าอิเล็คทรอนิคส์ได้รับผลกระทบ สื่อวิทยุโทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ งานแขนงด้านไฟฟ้าให้ระวัง จะประสบปัญหาเกิดขึ้น ขอเตือนภัยพิบัติพายุหมุน ดินถล่ม น้ำมามาก จากรอบ 240 ปีเวียนมาบรรจบครบรอบทำให้ตกธาตุลม ที่จะก่อให้เกิดภัยพิบัติที่รุนแรงมาจากลมพายุที่ก่อตัวขึ้น อาจทำให้บ้านเรือนเสียหาย ขอให้ติดตามข่าวความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นทั้งพายุร้อนและพายุฝน

“ ดวงแห่งธุรกิจบันเทิง นักร้อง ศิลปินมาแรงทั้งดารานักแสดง เพราะได้ดาวเสริมดวงอาชีพศิลปินนักร้องและดาวแห่งความรัก ศิลปะการแสดง ดนตรี วงการนางแบบ จิตรกร สถาปนิก งานศิลปะ ความเป็นธรรมชาติความสวยงาม ธุรกิจที่โดดเด่นในปี 2565 บ้านที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ โรงแรมที่พัก อพาร์ทเม้นต์ ต้นไม้ เสื้อผ้า เอกสารหนังสือจะเฟื่องฟูขึ้น รวมถึงเกี่ยวกับเหล็กโลหะ ทองคำ รถยนต์ จักรยานยนต์ โรงงานอุตสาหกรรมจะเปลี่ยนแปลงรุดหน้าในปีนี้ 2565”นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวและว่า ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในปีนักษัตร กุน มะเมีย และจอ จะโดดเด่นดวงจะดีจะมีการเปลี่ยน แปลงชีวิตที่สำคัญทั้งตำแหน่งหน้าที่ธุรกิจ และการงานจะเติบโตขึ้น หากคิดหวังความสำเร็จเพื่อเกิดขึ้นต้องไม่นิ่งนอนใจเตรียมตัวเตรียมใจสร้างชีวิตใหม่ใครที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งๆขึ้นไป

“ส่วนผู้ที่จะต้องระวังในจังหวะชีวิตที่อาจจะมีผลกระทบเกิดขึ้น ในปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในปีนักษัตร วอก มะเส็ง ทั้งก่อให้เกิดการปะทะให้แตกแยกพลัดพรากให้ตายจากให้เกิดความวุ่นวายไม่เข้าใจสร้างความไม่ปรองดองให้เกิดขึ้นเป็นศัตรู ก่อให้เกิดความสับสน ลังเลไม่เข้าใจอิจฉาริษยาไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความแตกแยก เบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจเอาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมาสร้างความอึดอัดไม่สบายใจให้เกิดขึ้น ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว