posttoday

รวบแล้วแก๊งท่าอิฐ ดวลปืนกันสนั่น

24 ธันวาคม 2553

ยิงสนั่นบนทางด่วน  ชุดสืบสวนนครบาล ขยายผลรวบเครือข่ายยาบ้าท่าอิฐ ได้อีก 2 ส่วนอีก 2 จี้รถ จยย.หนีไปได้ ผบก.สส.สั่งปิดล้อมสกัดจับ  

ยิงสนั่นบนทางด่วน  ชุดสืบสวนนครบาล ขยายผลรวบเครือข่ายยาบ้าท่าอิฐ ได้อีก 2 ส่วนอีก 2 จี้รถ จยย.หนีไปได้ ผบก.สส.สั่งปิดล้อมสกัดจับ  

วันนี้ (24 ธ.ค.) เวลา 16.00 น.  พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาลกำลังขยายผลจับกุมเครือข่ายแก๊งค้ายาบ้าท่าอิฐอย่างต่อเนื่องตามคำสั่งของ พล.ต.ท.จักรทิพย์  ชัยิจนดา ผบช.น. โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้เพิ่มเติมอีก 2 รายภายหลังสืบสวนติดตามเกาะรอยมาตลอดโดยซุ่มโปร่งเฝ้าติดตามภายในซอยนราธิวาส 14 พบว่าคนร้ายจะจอดรถตู้หลับนอนตามปั๊มน้ำมันต่างๆ  จนเจ้าหน้าที่มาพบรถตู้วิ่งบนทางด่วนและลงทางด่วนสาธุประดิษฐ์

จึงประกบตามใกล้ชิด จนมาปะทะกันบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก แต่คนร้ายพยายามขัดขืนขับรถขึ้นทางเท้า  เจ้าหน้าที่ได้ยิงยางสกัดรถไว้จับกุมพร้อมเข้าชาร์จรวบตัวคนร้ายได้สำเร็จจำนวน  2 ราย  ส่วนอีก 2 คนได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ยถธ 800 หลบหนีไปได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสกัดอยู่  โดยหลังเกิดเหตุได้รายงานความคืบหน้าการจับกุมดังกล่าวไปยังผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว  ซึ่ง พล.ต.ท.จักรทิพย์และผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ใช้ความระมัดระวังมากที่สุดเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนและอาวุธสงครามอยู่ในมือ แต่หากมีการปะทะต่อสู้ขัดขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับตายได้ทันที