posttoday

นักแสดงหนุ่มช่องดัง ทะเลาะแฟนสาวมีดแทงอกฝ่ายหญิงดับ

06 สิงหาคม 2564

นักแสดงหนุ่ม ช่องดัง แทงแฟนสาวดับคาบ้านพัก เจ้าตัว อ้างดื่มเบียร์กันแล้วมีปากเสียง ฝ่ายหญิงหยิบมีดมามีการยื้อแย่ง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ พบฝ่ายหญิงตัดพ้อ ป่วยซึมเศร้า โดนคนรักทำร้าย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น2 พบร่าง น.ส.พิม อายุ 25 ปี นอนหงายอยู่ข้างเตียงนอน พบมีแผลกว่า 20 จุดตามร่างกาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตคือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงหนุ่มในละครซีรีส์ ทางช่องดังช่องหนึ่ง กำลังยืนรอมอบตัวกับตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ โดยข้างลำตัวพบมีดปอกผลไม้ ปลายแหลมความยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทอยทอย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาว นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่ห้องด้านล่าง จนเวลา 22.00 น.ตนกับแฟนสาวก็ได้ขึ้นห้องนอน สักครู่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาในทำนองว่าให้ตนเก็บสิ่งของออกไปจากบ้าน จากนั้นตนจึงได้เก็บสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว แต่แฟนสาวยังไม่หยุดก่อนเดินลงชั้นล่างไปหยิบมีดปลอกผลไม้ที่ห้องครัวแล้วกลับเดินขึ้นมาที่ห้องนอน

จากนั้นก็มีปากเสียงกันรุนแรงมีการยื้อแย่งมีดกัน จึงเป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ จากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของน.ส.พิม ส่งไปชันสูตรศพที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้เสียชีวิตเคยโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์เป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปี 2562 โดยระบุด้วยว่า ส่วนหนึ่งมาจากการที่โดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพล่า มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า