posttoday

ดร.หญิงร้องกองปราบเอาผิดนักการเมืองดังรุมตืบโมโหถูกทวงหนี้30ล.

29 มิถุนายน 2564

ประธานสมาพันธ์สตรีร้องตำรวจกองปราบเร่งดำเนินคดีอดีตนักการเมืองดังพาพวกทำร้ายร่างกาย เหตุถูกทวงหนี้ 30 ล้านทำให้ไม่พอใจ ยันแจ้งความสน.สุทธิสารปีกว่าแต่เงียบ

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธาวิน กลมประสิทธิ์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.หญิง บุญทิวา ลิ้มศิริลักษณ์ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก.ป.เพื่อแจ้งความเอาผิดกับอดีต ส.ส.สงขลา พร้อมพวกรวม 5 คน ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อปี 2563 หลังคดีผ่านมานานกว่า 1 ปียังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร โดยได้นำเอกสารใบรับรองแพทย์ และคลิปเหตุการณ์ มอบให้กับพนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา

ดร.เพ็ญจันทร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 3 ม.ค.2563 ตนเองได้นัดพบกับอดีต ส.ส.คนดังกล่าว ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดีรังสิต 20 เพื่อจะเจรจาเรื่องหนี้สินที่ติดค้างตนอยู่ประมาณ 30 ล้านบาท แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จนเกิดมีปากเสียงขึ้น จากนั้นอดีต ส.ส.พร้อมผู้ติดตามรวม 5 คน จึงเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย จนตนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและลำคอ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.สุทธิสาร แต่เวลาผ่านล่วงเลยมาปีกว่า คดีไม่มีความคืบหน้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคู่กรณีเป็นอดีต ส.ส.อีกทั้งยังสนิทสนมกับอดีตนายกรัฐมนตรี จึงเข้าร้องทุกข์ต่อกองปราบปรามในวันนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐานต่างๆที่นำมามอบให้ ก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ดร.หญิงร้องกองปราบเอาผิดนักการเมืองดังรุมตืบโมโหถูกทวงหนี้30ล.