posttoday

ตร.เร่งออกหมายจับโมเดลลิ่งเก๊ลวงพริตตี้ไปขยี้กาม

04 พฤษภาคม 2564

รอง ผบก.น.9 กำชับชุดคลี่คลายคดีของสน.บางขุนเทียนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับโมเดลลิ่งหื่น"เด่นภูมิ"ผู้ต้องหาคดีขยี้กามนักศึกษา

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 กล่าวถึงความคืบหน้า กรณี น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นศ.ปี 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังฝั่งธนบุรี และพริตตี้ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน ว่าถูกนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ล่อลวงไปบังคับเสพยาและข่มขืนกระทำชำเรา ในห้องเช่าเลขที่ 157 อาคาร c 3 ชั้น 7 อาคารเมโทรพาร์คสาทร ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ ว่า ได้กำชับชุดคลี่คลายคดี สน.บางขุนเทียน ให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายเด่นภูมิ คาดว่าจะแล้วเสร็จเร็วๆ

อย่างไรก็ตาม ส่วนกระแสข่าวว่าตำรวจ สน.บางขุนเทียน ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปในวันที่เชิญตัวมาคุยที่โรงพักขอยืนยันไม่เป็นความจริง เนื่องจากในวันที่ผู้เสียหายหนีออกจากห้องที่เกิดเหตุมาแจ้งความ เมื่อช่วงสายวันที่ 2 พฤษภาคมนั้น ตำรวจไปเชิญตัวนายเด่นภูมิ มาที่โรงพัก แต่ระหว่างนั้นทั้ง 2 ฝ่าย แจ้งความต่อกันไปมา ฝั่ง น.ส.ฟ้า ก็แจ้งความข้อหาข่มขืน ส่วนนายเด่นภูมิ ก็พยายามแจ้งความกลับต่อ น.ส.ฟ้า ว่าถูกขโมยแหวนทองไป ระหว่างที่ทั้ง 2 ฝ่าย เจรจากันอยู่นั้น นายเด่นภูมิ ก็อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี ซึ่งจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาให้ได้

ตร.เร่งออกหมายจับโมเดลลิ่งเก๊ลวงพริตตี้ไปขยี้กาม

น.ส.ฟ้า ผู้เสียหาย กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้ขโมยแหวนทองของ นายเด่นภูมิมาไปแน่นอน เนื่องจากตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในห้องพักที่เกิดเหตุ ก็พบเเหวนทองปลอมที่นายเด่นภูมิกล่าวอ้างไว้ ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ ตอนนี้ตนได้ปรึกษาทนายความ และจะไปให้ปากคำกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน อีกครั้ง ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ด้าน น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา 1 ในผู้เสียหายอีกรายที่ถูกนายเด่นภูมิ ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ในท้องที่ สน.บวรมงคล ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.โชคชัย คณะเจริญ ผกก.สน.บวรมงคล พร้อมนำหลักฐานสลิปการโอนเงินผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารที่นายเด่นภูมิใช้มีดจี้บังคับให้โอนเข้าบัญชีไป 2,500 บาท ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุกลางดึกวันที่ 9 เมษายน มามอบให้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น พ.ต.อ.โชคชัย สั่งการให้ พ.ต.ท.หญิง ณัฐฐาภาณี ดวงดี สว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล เป็นผู้รับผิดชอบคดีแล้ว